Quảng cáo

Chấn động nhà tiên tri EURO đoán đúng 100% kết quả và người ghi bàn

Thứ bảy, 12/06/2021 13:36 PM (GMT+7)

Mới đây, một “nhà tiên tri” EURO đã gây ngỡ ngàng khi dự đoán đúng 100% kết quả trận đấu và người ghi bàn.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (12/6, giờ Việt Nam), vòng chung kết EURO 2021 đã chính thức diễn ra với trận đấu mở màn của ĐT Italia trước ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Với đẳng cấp vượt trội, Azzurri đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể hạ đại diện tới phía Đông Nam châu Âu với tỉ số 3-0.

italia-vs-tho-nhi-ky(2)
ĐT Italia giành chiến thắng tưng bừng (Ảnh: Getty)

Cả 3 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu lần này đều là những ngôi sao đang thi đấu tại Serie A bao gồm: Immobile (Lazio) và Insigne (Napoli) bên phía Italia cùng pha phản lưới nhà của trung vệ Demiral (Juventus) bên phía Thổ Nhĩ Kỳ. Với 3 điểm giành được trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Mancini đã vươn lên dẫn đầu bảng A và đang có cơ hội đi tiếp cực cao.

Bên cạnh sự kịch tính trên sân cỏ, những diễn biến bên lề của trận mở màn EURO 2021 cũng đã tạo nên những dấu ấn nhất định, trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến “nhà tiên tri dự đoán đúng 100% kết quả”. Cụ thể, trước giờ bóng lăn, trên trang mạng xã hội chính thức của EURO 2021 đã đặt câu hỏi về việc dự đoán tỉ số và cầu thủ ghi bàn trong cặp đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia. Một cổ động viên của Italia với tài khoản @VanJuice đã gây chấn động khi dự đoán đúng 100% kết quả trận đấu này, kể cả những cầu thủ ghi bàn.

1
Nhà tiên tri dự đoán chính xác 100% kết quả và người ghi bàn (Ảnh: Internet)

Đây được xem là một điều cực kỳ khó tin khi xác suất để đoán đúng 100% là rất nhỏ. Ngay cả những nhà đài hàng đầu với đội ngũ phân tích cũng cho rằng đây là một điều “bất khả thi”.

Sau khi trận đấu kết thúc, thậm chí chính chủ nhân của tài khoản này cũng tỏ ra bất ngờ và không tin vào những gì đã xảy ra. Sau pha dự đoán “không tưởng này”, @VanJuice đã được nhiều người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh là “Phù thủy”, “Kẻ may mắn vĩ đại”,…

Xem trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Mèo tiên tri dự đoán Xứ Wales vs Thụy Sĩ: Kết quả khó lường

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan