Quảng cáo

Đội trưởng tuyển Áo không nói lên lời sau trận thua Italia

Chủ nhật, 27/06/2021 05:20 AM (GMT+7)

Hậu vệ David Alaba đã không thể giấu được sự thất vọng sau khi đội bóng của anh để thua Italia sau 120 phút kịch tính.

Đội tuyển Áo đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trước ứng cử viên vô địch Italia. Không chỉ phòng ngự tốt, đoàn quân của HLV Franco Foda còn khiến khung thành của Azzurri nhiều lần phải chao đảo với những đợt phản công sắc bén.

ĐT Áo đã khiến một Italia thắng như chẻ tre ở vòng bảng phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của hai cầu thủ trẻ vào sân từ băng ghế dự bị là Matteo Pessina và Federico Chiesa đã kết thúc hành trình tại Euro 2021 của ĐT Áo.

alaba-3
Áo thua đầy đáng tiếc trước Italia. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân David Alaba nghẹn ngào nói: "Thật khó để diễn tả thành lời. Chúng tôi tự hào về bản thân, đất nước có thể tự hào về toàn đội. Chúng tôi đã cống hiến tất cả, nhưng cuối cùng đã không có được thành quả xứng đáng. Đây quả thực là một trận đấu khó khăn".

Trong khi đó, tiền đạo ngôi sao Marko Arnautovic cho biết: "Không dễ để nói lên lời vào lúc này. Nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trong 90 phút. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt và tạo ra cơ hội, nhưng khả năng dứt điểm vẫn chưa thật sự tốt".

Dù bị loại khỏi Euro 2021, đội tuyển Áo vẫn để lại hình ảnh rất đẹp tại kỳ Euro lần này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử "Burschen" vượt qua vòng bảng tại một kỳ Euro.

Trong khi đó, đội tuyển Italia đã chính thức có mặt ở vòng tứ kết. Đối thủ của Azzurri sẽ là đội thắng trong cặp đấu rất được chờ đợi giữa Bỉ và Bồ Đào Nha. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam).

1

Bảng xếp hạng Vua phá lưới EURO 2021

Lịch thi đấu vòng 1/8 Euro 2021

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan