Quảng cáo

Chấm điểm Italia 1-0 Xứ Wales: Những cái tên mới

Thứ hai, 21/06/2021 01:30 AM (GMT+7)

Dù không thắng quá đậm, đội tuyển Italia tiếp tục trình diễn một lối chơi khoáng đạt và làm nức lòng người hâm mộ.

Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn, HLV Roberto Mancini đã quyết định cất 3 cầu thủ trụ cột trên hàng công là Insigne, Immobile và Berardi trên băng ghế dự bị. Trong ngày được trao cơ hội, Bernardeschi, Belotti cũng như Federico Chiesa đều để lại những ấn tượng rất tốt.

Người chơi nổi bật nhất trên hàng công của Azzurri không ai khác ngoài Chiesa. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus hoạt động cực kỳ năng nổ và là nỗi ác mộng với hàng thủ Xứ Wales. Dù không tham gia trực tiếp vào bàn thắng, ngôi sao 23 tuổi vẫn là cầu thủ hay nhất trận.

cham-2
Chiesa có một trận đấu hay trước Xứ Wales. Ảnh: Getty

Ở tuyến tiền vệ, một ngôi sao khác cũng gây chú ý trong lần đầu tiên được đá chính tại kỳ Euro lần này là Marco Verratti. Tiền vệ của PSG chính là tác giả của đường kiến tạo đẳng cấp giúp Matteo Pessina ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Về phía đội khách, ngôi sao được mong chờ nhất là Gareth Bale có một ngày thi đấu rất thất vọng. Thủ quân của Xứ Wales là người sở hữu cơ hội rõ ràng nhất trận đấu nhưng anh lại dứt điểm thiếu chính xác từ cự ly chưa đầy 10 mét.

Phần còn lại, cũng cần dành lời khen cho hàng thủ của HLV Robert Page.

Chấm điểm chi tiết Italia 1-0 Xứ Wales:

  • Italia: Donnarumma (6), Verratti (8), Jorginho (7), Belotti (6), Pessina (7), Emerson (6), Chiesa (8), Bonucci (7), Bernardeschi (6), Bastoni (7), Tolói (7)
  • Xứ Wales: Ward (7), Gunter (6), N. Williams (5), Rodon (5), Allen (6), Ramsey, Bale (5) , C. Roberts (6), Ampadu (4), Morrell (5), James (6)

Bảng xếp hạng đội đứng thứ 3 EURO 2021

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan