Quảng cáo

Hậu vệ Ý: 'CĐV Anh la ó quốc ca khiến chúng tôi thêm máu lửa'

Thứ bảy, 10/07/2021 09:35 AM (GMT+7)

Leonardo Spinazzola xác nhận anh sẽ có mặt tại Wembley để xem trận chung kết Euro 2021 giữa Anh và Ý để cổ vũ các đồng đội.

Spinazzola đã từng là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở Euro 2021 cho đến khi gặp chấn thương đứt gân trong chiến thắng của Ý trước ĐT Bỉ ở Tứ kết. Anh đã phẫu thuật ở Phần Lan và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu từ bảy đến tám tháng.

Hậu vệ của Roma nói với kênh RAI 1 rằng anh sẽ có mặt tại sân Wembley: "Tôi sẽ đến London vào ngày mai với các đồng đội của mình. Thật vô cùng thú vị, các chàng trai đã mang đến cho tôi một buổi tối tuyệt vời. Chúng tôi là một đội tuyệt vời và chúng tôi thực sự cảm thấy như một gia đình".

Nhiều khả năng ĐT Ý sẽ không được các CĐV Anh chào đón theo cách thân thiện, những người hâm mộ quá khích được cho là sẽ la ó khi quốc ca Italia vang lên, như những gì đã xảy ra với ĐT Đan Mạch.

Anh vs Ý, chung kết Euro 2021, Spinazzola
Tiếng la ó của người Anh có thể làm gì trước tinh thần cầu thủ Ý? Ảnh: Getty

Về điều này, Spinazzola khẳng định sự chế nhạo của CĐV Anh càng khiến các cầu thủ Ý quyết tâm: "Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, đặc biệt là trên sân vận động của người Anh, nhưng những tiếng la ó đó sẽ càng kích thích chúng tôi thi đấu máu lửa"

"Tôi sẽ có mặt trên khán đài, cổ vũ đồng đội với đôi nạng của mình! Nếu Ý giành chiến thắng, tôi sẽ phải nhảy lên và ăn mừng với mọi người. Vợ tôi bảo tôi phải cẩn thận, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ nhảy lên bằng một chân. Tôi sẽ nói với các đồng đội rằng tôi đang ở trên sân với họ".

Việc la ó của các CĐV Anh có lẽ sẽ trở nên vô tác dụng với các cầu thủ Ý, bởi các thành viên Azzurri luôn hát quốc ca của họ một cách vô cùng cuồng nhiệt. Không chỉ 11 người đá chính, toàn bộ thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị cũng luôn hát to, rõ ràng với tâm trạng hưng phấn. Vì vậy âm thanh xung quanh khó lòng làm ảnh hưởng đến màn hát quốc ca của ĐT Ý.

Mourinho mách nước giúp Ý trước trận chung kết Euro 2021

Chưa đá với Ý, CĐV Anh đã xăm 'chức vô địch EURO 2021' lên người

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan