Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales: Hết sức thận trọng, 23h00 ngày 16/06

Thứ tư, 16/06/2021 19:25 PM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả, tỷ số của trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales ở bảng A Euro 2021.

Dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales, 23h00 ngày 16/06 - Bảng A Euro 2021

Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales gặp nhau tại Sân vận động Olympic Baku ở Azerbaijan trong trận đấu quan trọng của bảng A Euro 2021. Cả hai đội hầu như không có cơ hội cạnh tranh với Italia, dưới đây là những nhận định của các chuyên gia quốc tế về cặp đấu này.

Chuyên gia của Sports Moles dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales:

Nhà phân tích Daniel Lewis của Sports Mole nhận định tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Xứ Wales: "Các trận hòa nhiều khả năng sẽ xuất hiện thường xuyên ở bảng A, khi các đội có sức mạnh tương đương nhau ngoại trừ đội mạnh vượt trội là Italia"

"Cả Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales đều muốn có chiến thắng, nhưng chúng ta sẽ chứng kiến hai đội chia điểm ại Baku, một kết quả khiến bảng A trở nên khó đoán".

dự đoán kết quả, Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales, EURO 2021
Thổ Nhĩ Kỳ cần vượt qua nỗi thất vọng. Ảnh: Getty

Nhà bình luận của Evening Standard nhận định tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales:

Chuyên gia George Flood của tờ Evening Standard cho rằng: "Thổ Nhĩ Kỳ đã thua Ý và tình hình có vẻ bi quan với họ khi phải đối mặt với sức ép của Azzurri. Tuy nhiên, chỉ cần rũ bỏ nỗi thất vọng, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có thể gây khó khăn cho Xứ Wales". Chuyên gia này dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Xứ Wales.

Chuyên gia của Whoscored dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales:

Nhà phân tích Josh Wright của trang thống kê Whoscored cũng đưa ra tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Xứ Wales: "Ghi bàn đã trở thành một vấn đề thực sự của Xứ Wales. Họ đã không ghi qua 1 bàn ở 12 trong số 13 trận đấu gần đây nhất. Thổ Nhĩ Kỳ mạnh hơn nhưng màn trình diễn của họ trước Ý thực sự đáng lo ngại".

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales: Bất ngờ xảy ra?

Chấm điểm Xứ Wales vs Thụy Sĩ: Gareth Bale gây thất vọng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan