Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Tây Ban Nha vs Croatia: Uy tín làm đầu

Thứ hai, 28/06/2021 23:00 PM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả, tỷ số của trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Croatia Vòng 1/8 Euro 2021.

| Cập nhật link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Croatia, 23h00 hôm nay 28/06

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Croatia:

Cây viết Matt Law của Sports Mole đưa ra nhận định: "Croatia có thừa khả năng để khiến Tây Ban Nha gặp khó khăn trong trận đấu này. Và chúng tôi trông chờ rằng đây là một chiến thắng sát nút cho La Roja dù họ phải chiến đấu vất vả". Chuyên gia này dự đoán tỷ số Tây Ban Nha 2-1 Croatia.

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán tỷ số Tây Ban Nha vs Croatia:

Chuyên gia Malik Ouzia bình luận: "Tây Ban Nha có thể đã gỡ bỏ tâm lý khi đánh bại Slovakia, nhưng họ chỉ khai thông bế tắc khi Dubravka phản lưới. Đây sẽ là vẫn đề của của Tây Ban Nha". Dù vậy chuyên gia này vẫn nghiêng về thầy trò HLV Enrique và đưa ra kết quả Tây Ban Nha 1-0  Croatia.

dự đoán kết quả, Tây Ban Nha vs Croatia, Euro 2021
Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Croatia. Ảnh: Getty

Chuyên gia của Sports Keeda dự đoán tỷ số Tây Ban Nha vs Croatia:

Chuyên gia Aditya Hosangadi nhận định: "Croatia có thể xuất thần và đã giành được kết quả tuyệt vời trước La Furia Roja trong quá khứ. Tuy nhiên, Tây Ban Nha có nhiều kinh nghiệm tại Euro và có chút lợi thế khi bước vào trận đấu này". Ông dự đoán kết quả Tây Ban Nha 2-1 Croatia.

Chuyên gia của Whoscored dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Croatia:

Nhà phân tích Josh Wrighton cho rằng: "Croatia đã thắng hai trong ba lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tuyển nhưng kẹp giữa hai chiến thắng đó là trận thua đậm 6-0 trước Tây Ban Nha. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi trận đấu này cần đến hiệp phụ. Croatia chắc chắn sẽ là một bài kiểm tra lớn cho đội bóng Tây Ban Nha của Luis Enrique". Tỷ số Tây Ban Nha 1-1 Croatia.

Mèo tiên tri dự đoán Tây Ban Nha vs Croatia

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Croatia - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan