Quảng cáo

Ronaldo lập hattick, Bồ Đào Nha tiến sát vé dự EURO 2020

Thứ sáu, 15/11/2019 04:45 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã dễ dàng có được chiến thắng 6-0 trên sân nhà trước Lithuania, để tiến gần hơn tấm vé dự Euro 2020, trong đó Ronaldo đóng góp 1 cú hattrick.

Bồ Đào Nha tiếp đón Lithuania trên sân nhà trong trận đấu áp chót bảng B, vòng loại Euro 2020. Đúng như dự đoàn, nhà ĐKVĐ Euro đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội bét bảng Lithuania. Chiến thắng này giúp Ronaldo và các đồng đội tiến gần hơn với tấm vé dự VCK Euro sắp tới.

Đây có thể coi là trận cầu giải tỏa của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 33 tuổi đang gặp một số vấn đề không như ý tại CLB trong thời gian gần đây. Quãng thời gian trở lại đội tuyển đến kịp lúc, tạo cơ hội cho anh "xả hơi" trước đội bóng nhược tiểu Lithuania. Trận này Ronaldo đóng góp cú hattrick, chiếm 1 nửa số bàn thắng ghi được của Bồ Đào Nha.

Trở lại trận đấu, bóng vừa lăn 7 phút thì Ronaldo đã tìm thấy mảnh lưới của thủ thành Setkus. Cú dưt điểm chính xác của anh trên chấm penalty đem về bàn dẫn sớm cho đội chủ nhà. Ronaldo mất thêm 15 phút để nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha, cũng là bàn thắng thứ 2 của anh trong trận này. CR7 là người mở tỉ số, cũng la người khép lại trận thắng 6-0 với bàn thắng "chốt" trận đấu phút 65.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Lithuania, Bồ Đào Nha vs Lithuania, kết quả vòng loại Euro 2020, VL Euro 2020

Xen lẫn 3 bàn của Ronaldo, Pizzi, Paciencia và Bernardo Silva thay nhau ghi 3 bàn còn lại.

Với chiến thắng đậm đà này, Bồ Đào Nha đã có 14 điểm trên BXH, giữ vững ngôi nhì bảng B. Tuy nhiên họ chưa thể giành vé sớm, bởi trong trận đấu cùng giờ, đối thủ Serbia cũng có được chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Bồ Đào Nha. Với việc chỉ hơn Serbia 1 điểm, Ronaldo và các đồng đội vẫn cần chiến thắng ở loạt đấu cuối cùng mới có thể chính thức giành vé đi tiếp.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 6-0 Lithuania

Cục diện bảng B - Vòng loại Euro 2020

HẾT GIỜ - Tỉ số cuối cùng: Bồ Đào Nha 6-0 Lithuania

90': BÙ GIỜ

83': Ronaldo rời sân

Sau khi dẫn đến bàn thứ 6, HLV Bồ Đào Nha liên tiếp thay 3 cầu thủ từ phút thứ 66 đên 83 bao gồm Bernardo Silva (66), Bruno Fernandes (72) và cuối cùng là Ronaldo (83). Sau khi CR7 rời sân, không còn nhiều tình huống bóng đáng kể.

65': VÀO VÀO VÀO

Hattrick rồi!!!! Cuối cùng thì bàn thắng thứ 3 cũng đã đến với Ronaldo. Pha dứt điểm hoàn hảo sau đường kiến tạo của Bernardo Silva.

58': KHÔNG ĐƯỢC

CR7 sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Vẫn chưa thể có cú hattrick cho anh.

56': VÀO!!!!!

Tiếp tục là bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Lần này là pha lập công của tiền đạo cắm Paciencia. Đây là một pha xử lý hỏng khiến bóng bật ra của thủ thành Setkus.

52': VÀO VÀO VÀO

Pizzi lập công sau đường kiến tạo chính xác của Bruno Fernandes

BẮT ĐẦU HIỆP 2

HẾT HIỆP 1

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, bóng lăn chủ yếu bên phần sân Lithuania với những đợt bắn phá liên tiếp của Bồ Đào Nha, nhưng không có thêm bàn thắng.

27': KHÔNG ĐƯỢC

Tưởng như sẽ có 1 quả penalty nữa cho Bồ Đào Nha, nhưng trọng tài đã thay đổi quyết định, chuyển từ pen sang phạt góc.

15': VÀOOOOOO

Rất nhanh chóng tỉ số đã là 2-0 cho Bồ Đào Nha, người lập công vẫn là Ronaldo

7': VÀO VÀO VÀO

Ronaldo dễ dàng hạ gục thủ thành Setkus trên chấm 11m

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình chính thức Bồ Đào Nha vs Lithuania

- Bồ Đào Nha: Patricio (GK); Rui, Fonte, Dias, Pereira; Neves, Bruno, Pizzi; B.Silva, Ronaldo, Paciencia.

- Lithuania: Setkus (GK); Simkus, Mikoliunas, Girdvainis, Klimavicius; Simkus, Kuklys, Slivka, Novikova, Golubickas, Cernych.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan