Quảng cáo

Chuyên gia dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha: Cú sốc xuất hiện?

Thứ ba, 15/06/2021 13:40 PM (GMT+7)

Đụng độ đội bóng tí hon Hungary ở trận ra quân tại Euro 2021, nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

Chuyên gia dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha - Euro 2021

Bảng đấu được chờ đợi nhất tại Euro 2021, bảng F sẽ khởi tranh bắt đầu bằng cuộc đụng độ giữa Hungary và Bồ Đào Nha diễn ra lúc 23h ngày 15/6. Đây được coi là cuộc đấu giữa người tí hon và gã khổng lồ, bởi Hungary đã rất lâu mới tham gia một đấu trường lớn, còn Bồ Đào Nha lại đang là đương kim vô địch châu Âu.

Xét về cả kinh nghiệm ở đấu trường lớn, chất lượng đội hình cũng như bề dày thành tích, Bồ Đào Nha đều hoàn toàn vượt trội so với Hungary. Liệu một đội bóng tí hon nhưng đầy khao khát như Hungary có thể làm nên điều bất ngờ?

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha: Tin tưởng Ronaldo?

Nhận định Hungary vs Bồ Đào Nha: Thách thức nhà vô địch

Hungary vs Bồ Đào Nha
Chuyên gia thế giới không tin vào bất ngờ. Ảnh: ESPN

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha

Hungary đã cầm hòa Bồ Đào Nha và dẫn đầu bảng đấu tại Euro 2016, và đội bóng của Fernando Santos không muốn điều tương tự lặp lại. Với Ronaldo trong đội hình, chuyên gia Matt Law tin rằng những nhà đương kim vô địch có thể giành 3 điểm dù khó khăn.

Chuyên gia dự đoán: Hungary 0-1 Bồ Đào Nha

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha

Hungary sẽ đối đầu với một đội hình tài năng của Bồ Đào Nha, nhưng họ có lợi thế sân nhà ở Budapest. Tuy nhiên, chuyên gia Tom Doyle dự đoán những cầu thủ như Ronaldo, Jota hoặc Fernandes sẽ giúp Bồ Đào Nha có 3 điểm.

Chuyên gia dự đoán: Hungary 1-2 Bồ Đào Nha

Chuyên gia của Sportskeeda dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu, còn Hungary chắc chắn sẽ gặp khó vì thiếu ngôi sao Dominik Szoboszlai, chuyên gia Abhinav Anand tin rằng Bồ Đào Nha sẽ thắng đậm.

Chuyên gia dự đoán: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha

Chuyên gia của Squawka dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha

Cả hai cầu thủ ghi bàn của Hungary vào lưới Bồ Đào Nha ở Euro 2016, Balázs Dzsudzsák và Zoltán Gera đều không còn đá ở giải đấu này. Chuyên gia Mohamed Moallim tin rằng sẽ rất khó để Hungary tạo nên bất ngờ.

Chuyên gia dự đoán: Hungary 0-2 Bồ Đào Nha

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA HUNGARY VÀ BỒ ĐÀO NHA

Hungary: Gulácsi; Fiola, Orbán, Attila Szalai; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schäfer, Holender; Roland Sallai, Ádám Szalai

Portugal: Rui Patrício; Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Danilo, William, Bruno Fernandes; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota

Mèo tiên tri dự đoán Hungary vs Bồ Đào Nha: Đặt niềm tin vào siêu sao

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan