Quảng cáo

Chấm điểm Bỉ 2-0 Phần Lan: Đẳng cấp De Bruyne

Thứ ba, 22/06/2021 04:45 AM (GMT+7)

Gặp vô vàn khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của Phần Lan, tuy nhiên Bỉ vẫn có được chiến thắng thứ ba tại Euro 2021 nhờ màn tỏa sáng của Kevin De Bruyne.

Đụng độ ĐT Phần Lan với lối chơi phòng thủ vô cùng kín kẽ ở lượt trận cuối bảng B Euro 2021, ĐT Bỉ đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Hradecky.

Thi đấu cực kỳ xuất sắc và liên tục từ chối các cơ hội ăn bàn của đối thủ, nhưng chính thủ thành Hradecky lại là người phản lưới nhà trong pha ghi bàn mở tỷ số của Bỉ. Dù vậy, thủ thành thuộc biên chế Bayer Leverkusen vẫn xứng đáng nhận được những lời tán dương.

Hradecky
Hradecky đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng ĐT Bỉ đã để lại không ít sự thất vọng. Hàng công của họ thi đấu bế tắc và chỉ có may mắn mới giúp đội bóng số một thế giới có được bàn mở tỷ số.

Điểm sáng của ĐT Bỉ ở trận đấu này tiếp tục là Kevin De Bruyne, ngôi sao được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bên cạnh ngôi sao của Inter Milan, Lukaku cũng có một ngày thi đấu đáng nhớ với bàn ấn định chiến thắng 2-0.

De Bruyne
De Bruyne tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Getty

Chấm điểm chi tiết Bỉ vs Phần Lan:

Phần Lan: Hradecky-8; O’Shaughnessy-7, Arajuuri-7, Toivio-7; Uronen-7, Kamara-6, Sparv-6, Kauko-6, Pohjanpalo-6; Pukki-6, Lod-6

Bỉ: Courtois-6; Boyata-6, Denayer-6, Vermaelen-7; Trossard-6, De Bruyne-8, Witsel-6, Chadly-6; Doku-7, Lukaku-7, E Hazard-6

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan