Quảng cáo

Chấm điểm Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bất lực với các đồng đội

Thứ hai, 28/06/2021 04:29 AM (GMT+7)

Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Ronaldo vẫn không thể giúp Bồ Đào Nha thoát thua trước một ĐT Bỉ thi đấu thực dụng và có màn tỏa sáng của ngôi sao.

Nội dung chính

Cả Bồ Đào Nha và Bỉ đều đã thi đấu với quyết tâm cao độ ở trận đấu loại trực tiếp ở Euro 2021. Bên phía ĐT Bỉ, đội bóng số một trên bảng xếp hạng FIFA đã có một trận đấu đầy chắc chắn. Hàng thủ của "Quỷ đỏ" thi đấu chắc chắn và không cho những ngôi sao Bồ Đào Nha có nhiều cơ hội ghi bàn.

Ở tuyến trên, Lukaku và De Bruyne có một ngày thi đấu dưới sức, nhưng những nhân tố còn lại như Meunier, Tielemans và đặc biệt là anh em nhà Hazard đã chơi xuất sắc. Đội trưởng Eden Hazard thực hiện nhiều pha xử lý đẳng cấp, trong khi cậu em Thorgan là người hùng của ĐT Bỉ với siêu phẩm bàn thắng duy nhất.

Hazard
Anh em Hazard đã có trận đấu xuất sắc. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, trước một đối thủ thi đấu quá chắc chắn, Bồ Đào Nha đã có một ngày thiếu ấn tượng. Những Jota, Bernardo Silva hay Bruno Fernandes tiếp tục gây thất vọng lớn, trong khi những cái tên ở hàng thù như Pepe hay Dias cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Chỉ có Ronaldo là thi đấu năng nổ và đúng với đẳng cấp của mình ở trận đấu này, tuy nhiên với phong độ nghèo nàn của các đồng đội, một mình nỗ lực của siêu sao 36 tuổi là không đủ để giúp Bồ Đào Nha thoát thua.

Ronaldo
Ronaldo bất lực ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Chấm điểm chi tiết

Bỉ: Courtois-(7.5); Alderweireld-(6.5) , Vermaelen-(7) , Vertonghen-(7) ; Meunier-(7.5) , Tielemans-(7) , Witsel-(6.5) , T. Hazard-(8.5) ; De Bruyne-(6.5) , Lukaku-(6.5) , E. Hazard-(7.5)

Bồ Đào Nha: Rui Patrício-(5.5) ; Dalot-(6.5) , Rúben Dias-(6.5) , Pepe-(6.5) , Guerreiro-(7) ; Palhinha-(6.5) , Renato Sanches-(7) , João Moutinho-(6.5) ; Bernardo Silva-(6) , Ronaldo-(7.5) , Diogo Jota-(6)

Ronaldo lặng người khi Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2021

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan