Quảng cáo

Messi nói gì về thất bại tại chung kết Copa America 2015?

Thứ ba, 07/07/2015 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bỏ không nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America, không trả lời phỏng vấn báo chí... Lionel Messi đã rất buồn sau trận thua ở chung kết trước Chile.

VIDEO: Màn trình diễn của Messi ở chung kết Copa America 2015

10 năm chờ đợi của cá nhân Messi và 22 năm với tuyển Argentina vẫn dang dở. Họ không thể lên ngôi cao nhất giải bóng đá Nam Mỹ dù đã có lúc nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Với những tài năng kiệt xuất như Messi, Aguero, Mascherano, Di Maria... nhưng cuối cùng lứa cầu thủ này vẫn lỗi hẹn khi thua Chile trong trận chung kết Copa America 2015.

Argentina 0-0 Chile, Argentina, Chile, Argentina thua Chile, Chile danh bai Argentina, Argentina, Copa America, Chile vo dich copa, messi thua chile, lionel messi

Leo Messi rất buồn sau những thất bại liên tiếp cùng Argentina

Messi đã có một giải đấu thành công, anh thậm chí còn được bình chọn là Cầu thủ hay nhất giải đấu. Thế nhưng vì quá buồn khi đội nhà thất bại, Leo đã từ chối nhận danh hiệu trên. Trước báo chí, anh cũng từ chối bình phẩm và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào.

Tuy nhiên, đến hôm qua Messi đã nói về trận thua đáng tiếc kể trên. Trên trang facebook cá nhân của mình, Messi viết: "Trong bóng đá, không gì đau hơn việc thua một trận Chung kết.

Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ chúng tôi trong những thời khắc khó khăn nhất”.

Chỉ trong vòng 1 năm, Messi và Argentina đã thất bại trong cả hai trận chung kết rất quan trọng là World Cup (thua Đức 0-1) và chung kết Copa America (thua Chile penalty). Đây cũng là một kỳ Copa đáng quên với Messi bởi sau trận chung kết, cả gia đình của anh đã bị tấn công trên khán đài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT