Quảng cáo

Bravo: "Messi quá hay nhưng Chile không sợ"

Thứ sáu, 03/07/2015 14:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Claudio Bravo, thủ môn tuyển Chile đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Messi, đồng thời khẳng định Chile chưa từng biết sợ bất cứ đối thủ nào.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi trước Paraguay

Trận chung kết Copa America giữa Chile vs Argentina cũng là cuộc đối đầu giữa Claudio Bravo và những cái tên như Messi hay Mascherano. Họ là đồng đội tại Barca nhưng sẽ là đối thủ trong trận đấu diễn ra rạng sáng 5/7 tới.

Chile vs Argentina, link xem Chile vs Argentina, truc tiep Chile vs Argentina, chile, argentina, bravo, messi, aguero, mascherano, copa america, lich thi dau chung ket copa america

Bravo e ngại sức mạnh của Lionel Messi

Không thể phủ nhận Chile sẽ phải đối mặt với quá nhiều cá nhân xuất sắc, Bravo cho biết: "Thành thật mà nói thật không dễ dàng gì khi đối mặt với cậu ấy, những phẩm chất và những gì đã làm được trong sự nghiệp của Messi là quá tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ phải chiến đấu với tất cả khả năng của mình. Argentina không chỉ có Messi mà họ còn có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm khác. Mascherano chẳng hạn, anh ấy là trái tim của Argentina, một cầu thủ có giá trị rất lớn ảnh hưởng tới lối chơi của họ".

Tuy dành nhiều lời khen cho đối thủ nhưng Bravo không quên trấn áp các cầu thủ Argentina bằng tuyên bố: "Chúng tôi thi đấu với một phong cách rất rõ ràng. Chile có những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, chưa từng e ngại bất cứ đối thủ nào và sở hữu một hàng công thượng thặng. Đây là một đội bóng tuyệt vời và có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chile sẽ chiến đấu với một trái tim nóng và cái đầu lạnh, đó là sở trường của chúng tôi".

Trận chung kết Copa America giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 5/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT