Quảng cáo

Gia đình Messi bị tấn công ở chung kết Copa America

Chủ nhật, 05/07/2015 08:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Các thành viên trong gia đình của Lionel Messi đã bị CĐV Chile tấn công khi đang theo dõi trận chung kết Copa America 2015.

VIDEO: Loạt penalty cân não trong trận chung kết Copa America 2015

Theo thông tin từ Argentina đăng tải, một nhóm cổ động viên nước chủ nhà Chile đã để lại hình ảnh xấu trong trận chung kết Copa America 2015 vừa kết thúc. Cụ thể, sau khi hiệp 1 khép lại một số CĐV Chile đã lên tiếng nhục mạ các thành viên gia đình Messi có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu. Không dừng lại ở đó, họ còn có những hành vi thô bạo và tấn công người thân của tiền đạo thuộc biên chế của Barcelona.

gia đình của Lionel Messi bị tấn công, CĐV Chile, chung kết Copa America 2015, Chile vô địch copa america, video clip ban thang chile - argentina, ket qua chung ket copa america 2015, chile vo dich copa america 2015

Messi cũng bị phạm lỗi thô bạo trên sân

Cũng theo báo chí đưa tin, anh trai của Lionel Messi là Rodrigo không chịu nổi những lời sỉ nhục của CĐV Chile nên đã phản ứng và lập tức nhận một cú đấm. Rất may sự việc đã sớm được lực lượng an ninh can thiệp và kiểm soát trước khi điều tồi tệ hơn xảy ra. Sau vụ việc này, gia đình Messi đã được chuyển chuyển tới khu vực dành cho các nhân viên truyền hình để tránh mặt các CĐV đội nhà. Không chỉ có Messi, một số cổ động viên của Chile còn lên tiếng nhục mạ gia đình Sergio Aguero.

CĐV Chile cũng nổi tiếng về sự cuồng nhiệt môn thể thao vua, hành động nêu trên của họ có thể nhằm mục đích khiến Lionel Messi phân tâm.

Trên sân cỏ, Messi cũng được các cầu thủ ĐT Chile chăm sóc kỹ lưỡng và anh phải nhận một cú đá thô bạo của Gary Medel ở đầu hiệp thi đấu thứ 2. Trước sự quyết liệt của cầu thủ đối phương, Argentina không thể ghi bàn thắng trong 120 phút thi đấu và cuối cùng thất bại 4-1 trong loạt sút penalty.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT