Quảng cáo

Bốc thăm Copa America 2016: Argentina tái đấu Chile

Thứ hai, 22/02/2016 09:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo kết quả bốc thăm Copa America 2016, ĐT Argentina và ĐT Chile nằm cùng bảng D với tuyển Panama và Bolivia.

VIDEO: Willian tái hiện tuyệt kỹ Elastico của Ronaldinho trước Argentina

Ở trận chung kết Copa America 2015, tuyển Argentina và tuyển Chile đã trải qua 120 phút thi đấu vô cùng kịch tính và kết thúc với tỉ số 0-0. Trong loạt đấu súng, tuyển Chile đã dứt điểm tốt và giành chiến thắng 4-1. Đây là lần đầu tiên tuyển Chile lên ngôi vô địch Copa America.

Mùa giải năm nay, tuyển Argentina và tuyển Chile sẽ sớm đụng độ nhau. Theo kết quả bốc thăm, hai đội bóng này nằm cùng bảng D với ĐT Panama và ĐT Bolivia. Nhìn vào sức mạnh của 4 đội, 2 ứng cử viên sáng giá đi tiếp đó chính là tuyển Argentina và tuyển Chile.

Bốc thăm Copa America 2016, Lịch thi đấu Copa America 2016, Copa America 2016, ĐT Argentina, ĐT Chile, Argentina cùng bảng với Chile

ĐT Chile gặp lại Argentina tại vòng bảng Copa America 2016

Đội chủ nhà Mỹ đã nằm ở bảng A hứa hẹn đầy khó khăn khi gặp Colombia, Costa Rica và Paraguay. Đây đều là các đội tuyển mạnh, vì vậy tuyển Mỹ sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới hy vọng có tấm vé vào vòng tứ kết.

ĐT Brazil không gặp nhiều khó khăn khi rơi vào bảng B, họ sẽ đối đầu với những Ecuador, Haiti và Peru. Xét về sức mạnh, đại diện đến từ xứ Samba chẳng thua kém gì so với các đối thủ còn lại.

Bảng C có sự góp mặt của 4 đại diện còn lại gồm ĐT Mexico, Uruguay, Jamaica và Venezuela. Xét về sức mạnh, Mexico và Uruguay được đánh giá cao hơn hẳn so với hai đội bóng còn lại.

Theo lịch trình thi đấu, Copa America 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 26/6 tới đây tại Mỹ. Kết thúc vòng bảng, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết. Trận chung kết Copa America sẽ diễn ra trên sân MetLife (East Rutherford) vào ngày 26/6.

Kết quả bốc thăm Copa America 2016

Bảng A: Mỹ, Colombia, Costa Rica, Paraguay

Bảng B: Brazil, Ecuador, Haiti, Peru

Bảng C: Mexico, Uruguay, Jamaica, Venezuela

Bảng D: Argentina, Chile, Panama, Bolivia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT