Quảng cáo

Đánh bại Paraguay, Peru về thứ 3 Copa America 2015

Thứ bảy, 04/07/2015 08:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Peru đã có một trận đấu xuất sắc trước Paraguay, xứng đáng giành vị trí thứ 3 tại Copa America 2015.

Video bàn thắng: Peru 2-0 Paraguay (Copa America 2015)

So với tên tuổi cùng những tên tuổi trong đội hình thì Paraguay được đánh giá cao hơn Peru, tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra khi Peru lại là đội có được thế trận lấn lướt hơn ở trận tranh hạng 3 Copa America 2015.

Liên tiếp trong 4 phút từ 7 đến 11, Peru tạo ra hai tình huống lên khung thành của đối thủ. Đầu tiên là pha sút bóng cực mạnh của Reyna nhưng đáng tiếc lại không đánh bại được thủ thành Villar.

Ngay sau đó, Peru tiếp tục bỏ lỡ một pha phản công nguy hiểm khi đường chuyền cuối cùng của Ramos bị hậu vệ Paraguay phá đi hết biên ngang.

Peru 2-0 Paraguay, Tỷ số Peru 2-0 Paraguay, Kết quả Peru 2-0 Paraguay, Tỷ số trận đấu Peru 2-0 Paraguay, Kết quả trận đấu Peru 2-0 ParaguayPeru xuất sắc giành vị trí thứ 3 Copa America 2015

Sau quãng thời gian bị dồn ép, Paraguay cũng dần lấy lại nhịp độ, đưa thế trận về thế cân bằng hơn. Việc hai đội bỗng thi đấu chững lại khiến hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, Peru bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Andre Carrillo. Xuất phát từ một pha đá phạt góc, Carrillo dứt điểm rất hiểm hóc đánh bại thủ thành bên phía Paraguay.

Bị dẫn bàn buộc Paraguay phải tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên của các tiền đạo, đội bóng này đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn. Không ghi được bàn thắng, Paraguay nhận ngày đòn phản công của đối thủ.

 Phút 90, xuất phát từ một pha phản công nhanh, bóng được tạt vào từ cánh phải và Guerrero dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 2-0 qua đó giúp Peru giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đội hình ra sân:

Peru: Gallese; Advincula, Ramos, Ascues, Vargas; Lobaton, Ballon; Carrillo, Cueva, Reyna; Guerrero

Paraguay: Villar; M. Caceres, Da Silva, Aguilar, Samudio; Ortigoza, V. Caceres; Bobadilla, Martinez, Oscar Romero; Barrios

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT