Quảng cáo

Thần đồng Brazil Endrick: 'Tôi không quan tâm đến áp lực của truyền thông'

Thứ bảy, 22/06/2024 09:39 AM (GMT+7)

Ngôi sao người Brazil - Endrick khẳng định, anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội nếu chưa được đá chính cho đội tuyển tại Copa America.

Thần đồng Brazil Endrick khẳng định, anh không bị áp lực truyền thông ảnh hưởng và sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi cơ hội nếu chưa được đá chính cho đội tuyển tại Copa America.

Ngôi sao 17 tuổi này sẽ gia nhập Real Madrid sau kỳ Copa tại Mỹ, và đã liên tục ghi bàn cho Selecao trong các trận gặp Anh và Tây Ban Nha hồi tháng 3. Tuy nhiên, trong trận đấu giữa Brazil với Costa Rica tại bảng D Copa America ngày 25/6, anh có thể sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị, khi huấn luyện viên Dorival Junior vẫn ưu tiên sử dụng bộ ba tấn công Vinicius Junior, Rodrygo và Raphinha.

Song, Endrick không quá lo lắng về điều đó. Tiền đạo Real Madid nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không bỏ qua bất kỳ bước nào trong quá trình phát triển. Anh chia sẻ: "Không ai được bỏ qua các bước. Mọi thứ sẽ xảy ra vào thời điểm riêng của nó. Mọi thứ đều theo thời gian của Chúa – và của Dorival.

Thần đồng Brazil Endrick: 'Tôi không quan tâm đến áp lực của truyền thông' 485402
Nhiều khả năng Endrick sẽ ngồi dự bị trong trận mở màn của Brazil tại Copa America. Ảnh: Getty Images.

Ông ấy là một huấn luyện viên ngoạn mục. Ông ấy đang làm những gì tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ cho riêng tôi, Vinicius Junior hay Rodrygo. Tôi nghĩ HLV đang làm điều đúng đắn".

Endrick - người có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, cam kết sẽ luôn lan tỏa sự tích cực trong trại huấn luyện của Brazil ngay cả khi không có mặt trên sân. Anh bày tỏ sự sẵn sàng nắm bắt cơ hội bất cứ khi nào nó đến với mình: "Tôi sẽ làm những gì có thể, dù đó là chơi bóng hay động viên người khác. Tôi đang cố gắng giúp đỡ tinh thần toàn đội ngoài sân cỏ, cố gắng tạo ra bầu không khí tốt. Và khi Dorival đưa tôi vào, tôi sẽ chiến đấu bằng cả mạng sống của mình".

Ngoài ra, Endrick cũng chia sẻ về việc anh đã thích nghi với sự giám sát kỹ lưỡng từ truyền thông. Trở thành một hiện tượng truyền thông ở Brazil từ khi còn ở học viện Palmeiras, anh đã phải đối mặt với áp lực và kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, hiện tại anh khẳng định mình đã chuẩn bị tinh thần cho những thử thách phía trước và không còn bị áp lực ảnh hưởng.

Thần đồng Brazil Endrick: 'Tôi không quan tâm đến áp lực của truyền thông' 485404
Endrick tuyên bố mình đã quen với áp lực của truyền thông. Ảnh: Getty Images.

"Mọi người luôn nói rằng tôi cảm thấy áp lực", anh nói. "Tôi luôn nghĩ trong đầu rằng mình phải ghi bàn để đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ và giờ tôi không quan tâm đến áp lực hay những gì truyền thông nói. Tôi luôn được coi là một tài năng sớm phát triển. Kể từ khi tôi nổi tiếng, các đối thủ đã nói những điều vào tai tôi, chọc ghẹo tôi, chửi bới tôi, nói những điều về bạn gái và anh trai tôi.

Bây giờ tôi đã quen với nó rồi. Mọi chuyện đã như vậy kể từ khi tôi 16 tuổi. Tôi đã thích nghi với nó và bây giờ tôi rất bình tĩnh trước mọi chuyện. Tôi chỉ muốn giúp Selecao bằng mọi cách có thể".

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần chiến đấu cao độ, Endrick và đội tuyển Brazil đang hướng tới một kỳ Copa America đầy hứa hẹn. Mục tiêu của họ không chỉ là những màn trình diễn tốt mà còn là chức vô địch Copa America sau 5 năm chờ đợi. Đây sẽ là cơ hội để đội tuyển Brazil chứng minh sự tiến bộ và khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế cùng "thế hệ vàng" mới của mình.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Có lỗi xảy ra:
Có lỗi xảy ra:
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT