Quảng cáo

Raphinha đáp trả tuyên bố từ mặt ĐT Brazil của Ronaldinho

Chủ nhật, 16/06/2024 08:10 AM (GMT+7)

Ngôi sao người Brazil tuyên bố anh không đồng ý với Ronaldinho, khi nói rằng ông sẽ không xem các trận đấu của Selecao tại Copa America.

Nghe nội dung bài viết

Raphinha - tiền đạo người Brazil đang thi đấu cho Barcelona, đã bày tỏ sự bất đồng với nhận xét gây tranh cãi của huyền thoại Ronaldinho về đội tuyển quốc gia.

Trước thềm Copa America 2024, Ronaldinho đã tuyên bố sẽ không xem các trận đấu của Selecao vì cho rằng các cầu thủ thiếu tình yêu với màu cờ sắc áo.

Cụ thể, trong một bài đăng trên mạng xã hội, Ronaldinho viết: "Đây là khoảnh khắc đáng buồn đối với những người yêu bóng đá Brazil. Thật khó để tìm lại năng lượng để xem các trận đấu. Đây có lẽ là một trong những đội tuyển tệ nhất trong những năm gần đây, họ không có những người lãnh đạo đáng kính, phần lớn chỉ có những cầu thủ trung bình. Tôi chưa bao giờ thấy tình huống nào tồi tệ như thế này. Chiếc áo thiếu tình yêu, thiếu quyết tâm và quan trọng nhất: bóng đá".

Raphinha đáp trả tuyên bố từ mặt ĐT Brazil của Ronaldinho  481728
Ronaldinho khẳng định sẽ không xem hay cổ vũ bất cứ trận đấu nào của Brazil tại Copa tới. Ảnh: AFp

Huyền thoại Brazil thậm chí tuyên bố sẽ từ bỏ việc ủng hộ Brazil, nói rằng ông sẽ không xem bất kỳ trận đấu nào của Copa America cũng như không ăn mừng chiến thắng. Ông lên án màn trình diễn của đội tuyển là "một trong những điều tồi tệ nhất" mà ông từng chứng kiến.

Huyền thoại 44 tuổi nói: “Tôi nhắc lại: màn trình diễn của ĐT Brazil là một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Thật xấu hổ. Vì vậy, tôi tuyên bố từ bỏ ở đây. Tôi sẽ không xem bất kỳ trận đấu nào của CONMEBOL Copa América cũng như không ăn mừng bất kỳ chiến thắng nào.”

Tuy nhiên, những bình luận của Ronaldinho đã nhận phải sự phản đối gay gắt từ Raphinha. Trong cuộc họp báo trước giải đấu, tiền đạo Barcelona tỏ ra ngạc nhiên:

"Tuyên bố của Ronaldinho? Tôi không biết đó có phải là một lời khuyên hay không nhưng... vài ngày trước, tôi được biết anh ấy đã hỏi xin Vini Jr vé để đến xem các trận đấu của chúng tôi. Trong mọi trường hợp, tôi rất ngạc nhiên và tôi không đồng ý với tuyên bố của anh ấy."

Raphinha đáp trả tuyên bố từ mặt ĐT Brazil của Ronaldinho  481729
Raphinha kể rằng anh nghe nói Ronaldinho đã xin Vinicius Junior vé xem các trận đấu của Brazil. Ảnh: EPA.

Với phát biểu của mình, Raphinha đã vạch trần sự thiếu nhất quán trong cách hành xử của Ronaldinho. Tiền đạo Barcelona cho biết, mặc dù ngôi sao huyền thoại đã tuyên bố gay gắt sẽ không xem các trận đấu của Brazil tại Copa America, vì cho rằng đội tuyển thiếu tình yêu với màu cờ sắc áo, nhưng chỉ vài ngày trước đó, ông lại xin Vinicius Jr cấp vé để có mặt trên khán đài theo dõi các trận của Selecao.

Sự mâu thuẫn giữa lời nói và hành động của Ronaldinho khiến người ta phải hoài nghi về tính nhất quán trong cách ứng xử của ông với đội tuyển quốc gia. Bình luận cay nghiệt về phẩm chất của các cầu thủ hiện tại, nhưng hành động lại thể hiện mong muốn được chứng kiến họ thi đấu trực tiếp. Điều này đặt ra câu hỏi về động cơ thực sự đằng sau những phát ngôn gay gắt của huyền thoại 44 tuổi này.

Bên cạnh đó, Raphinha khẳng định anh và các đồng đội Brazil rất đam mê, nhiệt huyết với màu áo đỏ xanh dù Ronaldinho nghi ngờ.Sự bất đồng phản ánh quyết tâm của thế hệ trẻ Selecao trong việc tạo nên kỳ tích tại Copa America 2024.

Với việc chung bảng cùng Costa Rica, Paraguay, Colombia ở vòng bảng, Brazil được đánh giá cao về cơ hội đi tiếp cũng như giành chức vô địch tại kỳ Copa năm nay ở Mỹ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tứ kết
(A1)
(B2)
? ? ?
(B1)
(A2)
? ? ?
(C1)
(D2)
? ? ?
(D1)
(C2)
? ? ?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Hạng 3
?
?
Bảng A TR T H B HS Đ
1 Argentina 1 1 0 0 2 3
2 Peru 1 0 1 0 0 1
3 Chilê 1 0 1 0 0 1
4 Canada 1 0 0 1 -2 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng B TR T H B HS Đ
1 Venezuela 1 1 0 0 1 3
2 Jamaica 0 0 0 0 0 0
3 Mexico 0 0 0 0 0 0
4 Ecuador 1 0 0 1 -1 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng C TR T H B HS Đ
1 Bolivia 0 0 0 0 0 0
2 Uruguay 0 0 0 0 0 0
3 Mỹ 0 0 0 0 0 0
4 Panama 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng D TR T H B HS Đ
1 Paraguay 0 0 0 0 0 0
2 Colombia 0 0 0 0 0 0
3 Brazil 0 0 0 0 0 0
4 Costa Rica 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT