Quảng cáo

Afghanistan triệu tập dàn sao khủng đối đầu Việt Nam

Thứ năm, 16/03/2017 18:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối thủ đầu tiên của Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 đã đưa ra danh sách triệu tập đội hình với sự có mặt của những ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Afghanistan (Giao hữu quốc tế)

Vào cuối tháng 3 này, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Trước cuộc đọ sức lần này, trong lịch sử cả hai đội tuyển đều chưa có nhiều lần chạm mặt nhau. Vì vậy, cả hai đều có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành lấy kết quả tốt nhất trong cuộc đối đầu sắp tới.

ĐT Afghanistan,HLV Otto Pifister,vòng loại Asian Cup 2019,Asian Cup 2019,đt việt nam, hlv hữu thắng,asian cup

Mới đây, phía Afghanistan đã công bố danh sách triệu tập 26 tuyển thủ chuẩn bị cho cuộc đấu lần này. Trong số các gương mặt được HLV Otto Pifister triệu tập lần này, có đến 18 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt có đến bảy cầu thủ đang đá ở Đức gồm Hassan Amin, Benjamin Nadjem, Abassin Alikhil, Zubayr Amiri, Kanischka Taher, Milad Salem và Khaibar Amani.

Bên cạnh đó, những gương mặt kỳ cựu như đội trưởng Faysal Shayesteh (Paykan FC - Iran) và tiền vệ Omid Popalzay (Achilles '29 - Hà Lan) cũng được gọi lên tuyển trong đợt tập trung lần này. Các cầu thủ Afghanistan sẽ có khoảng thời gian hơn một tuần chuẩn bị và có trận đấu giao hữu với ĐT Singapore tại Doha (Qatar).

Trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Dushanbe, Tajikistan vì tình hình an ninh tại Afghanistan không đảm bảo. Cuộc so tài sẽ bắt đầu lúc 20h00 ngày 28/3 theo giờ Việt Nam.

Danh sách cụ thể của ĐT Afghanistan:

Thủ môn: Ovays Azizi  Kawesh Haidary , Hamidullah Wakili

Hậu vệ: Hassan Amin, Ahmad Arash Hatifie , Sayed Mohammad Hashemi, Benjamin Nadjem, Rohollah Iqbalzadeh, Milad Intezar, Modjieb Jamali, Farzad Ataie, Hosain Alizada, Sharif Mukhammad

Tiền vệ: Faysal Shayesteh, Milad Salem, Fardin Hakimi, Mustafa Azadzoy, Zubayr Amiri, Omid Popalzay, Farshad Noor, Abassin Alikhil, Kanischka Taher, Norlla Amiri,

Tiền đạo: Jabar Sharza, Zainuddin Sharifi, Khaibar Amani

 



Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan