Quảng cáo

AFC: Indonesia phạm lỗi nhiều hơn Việt Nam và Iraq cộng lại

Thứ tư, 24/01/2024 09:55 AM (GMT+7)

Trang chủ AFC đưa ra số liệu thống kê thú vị, trong đó có chi tiết Indonesia phạm lỗi nhiều nhất bảng D.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 18h30 ngày 24/1, Indonesia sẽ bước vào trận đấu quyết định gặp Nhật Bản ở bảng D Asian Cup 2024. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đang đứng vị trí 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Indonesia dù đã có 3 điểm nhưng đang ở vào tình thế không dễ để giành vé vào vòng 1/8.

Trong bài viết chỉ ra những thống kê thú vị trước trận Nhật Bản - Indonesia, AFC nhận định: "Indonesia có lối chơi không khoan nhượng. Cụ thể Indonesia đã phạm lỗi tới 37 lần ở Asian Cup 2024, cao nhất trong số các đội ở bảng D. Số pha phạm lỗi của Indonesia nhiều hơn 10 lần so với Nhật Bản và Việt Nam (15 lần) cùng Iraq (15 lần) cộng lại vẫn kém 7 lần so với Indo".

Có thể nói lối chơi rắn, không ngại va chạm đặc trưng vẫn được Indonesia thể hiện ở giải năm nay. Tuy nhiên họ chưa phải nhận thẻ đỏ hay phải chịu quả phạt đền nào từ những pha phạm lỗi của mình.

doi tuyen indonesia
Indonesia sẽ gặp nhiều khó khăn trước Nhật Bản ở trận cuối bảng D

AFC cũng đề cập đến thành tích ấn tượng của Nhật Bản trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Nhật Bản thắng tới 7 lần và hòa 2.

Cầu thủ nổi bật trận này AFC đánh giá đó là Takumi Minamino, người đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Minamino còn 2 lần nữa (bàn thắng hoặc kiến tạo) để trở thành cầu thủ Nhật Bản có đóng góp bàn thắng nhiều nhất trong một kỳ Asian Cup (trước đó là Osako Asian Cup 2019 và Takahara 2007).

Indonesia đã ghi bàn ở 2 trận đấu liên tiếp tại Asian Cup năm nay, thêm 1 bàn nữa vào lưới Nhật Bản sẽ giúp họ có chuỗi trận ghi bàn dài nhất trong lịch sử tham dự giải đấu của mình.

"Rõ ràng Nhật Bản là đội bóng số một ở giải đấu này. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và chứng minh rằng bóng đá Indonesia đang phát triển. Có nhiều kịch bản để Indonesia có thể vào vòng 16 đội nhưng chúng tôi không nghĩ nhiều về nó vào lúc này, điều quan trọng là cần tập trung vào trận đấu tới đây" - HLV Shin Tae-yong nói trong cuộc họp báo trước trận.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan