Quảng cáo

Việt Nam top 8 châu Á, HLV Park hồi hương dẫn ĐT Hàn Quốc?

Thứ ba, 29/01/2019 07:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam top 8 châu Á, HLV Park hồi hương dẫn ĐT Hàn Quốc?; Cầu thủ Iraq trốn đi hộp đêm tại Asian Cup?; HLV Nhật Bản ca ngợi ‘tinh thần Samurai’... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 29/1.

VIDEO: Highlight Iran 0-3 Nhật Bản (bán kết Asian Cup 2019)

ĐT Việt Nam top 8 châu Á, HLV Park hồi hương dẫn ĐT Hàn Quốc?

ĐT Việt Nam gây chấn động Asian Cup 2019 bằng lối chơi thuyết phục, khiến các ông lớn cũng phải ngả mũ tán thưởng. Và nó là sự tiếp nối của năm 2018 đại thành công của bóng đá Việt Nam với HLV Park Hang Seo. Nhìn cái cách HLV Park tỏa sáng trong khu vực cabin với bóng đá Việt Nam, người Hàn Quốc đang rất mong ngóng nhà cầm quân 60 tuổi này hồi hương. Tờ Chosun - một trong những tờ báo lớn tại Hàn Quốc, tiết lộ rằng người dân của xứ sở “Kim chi” đang rất mong chờ ngày HLV Park Hang Seo trở về quê nhà, dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

Phóng viên Yeom Bongjun của báo Chosun Hàn Quốc chia sẻ: “Người Hàn Quốc mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG. Lúc này, với những gì đã thể hiện cùng đội tuyển Việt Nam, ông Park đủ khả năng và có thể hồi hương để dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc”.

bóng đá Việt Nam, Asian Cup, tin tức Asian Cup, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam

Cầu thủ Iraq trốn đi hộp đêm tại Asian Cup?

Hiện tại, một số cầu thủ Iraq đang nằm trong vòng nghi vấn đã phá luật, lẻn tìm đến giải trí ở một hộp đêm tại Abu Dhabi sau trận hòa với Iran 0-0 tại vòng bảng Asian Cup 2019. Nếu thông tin trên là đúng sự thật, LĐBĐ Iraq sẽ phạt các cầu thủ này rất nặng vì tội phá hoại hình ảnh của ĐTQG.

HLV Nhật Bản ca ngợi ‘tinh thần Samurai’

Trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Iran, HLV Hajime Moriyasu cho rằng tinh thần chiến đấu đã giúp Nhật Bản tiến vào trận chung kết Asian Cup năm nay. Ông nói: "Đội tuyển Iran là đối thủ khó chịu tại giải lần này với những chiến thắng ấn tượng. Tuy nhiên, các cầu thủ Nhật Bản đã chuẩn bị tốt và có tinh thần chiến đấu quả cảm. Chúng tôi không thay đổi cách chơi so với những trận trước đó. Điều quan trọng là các cầu thủ biết rõ đối thủ là ai và tôn trọng họ. Tuyển Iran là tập thể giàu sức mạnh với những tình huống triển khai tấn công tốc độ, nhưng Nhật Bản lại tạo ra sự khác biệt ở tinh thần chiến đấu."

Báo Châu Á khen Công Phượng đủ tầm thi đấu quốc tế.

Trang Fox Sport Asia mới đây đưa ra danh sách 5 cầu thủ có thể nhận được những đề nghị hấp dẫn từ các nền bóng đá lớn sau Asian Cup 2019. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam cũng góp mặt.

4 sao phòng ngự Iran nhận điểm cực thấp

Sau thất bại 0-3 muối mặt trước Nhật Bản tại bán kết, ĐT Iran còn đón nhận thêm tin không vui sau khi 4 ngôi sao của họ bị tờ Fox Sports Asia chấm số điểm cực thấp (4,5) bao gồm Milad Mohammadi, Mohammad Kanani, Morteza Pouraliganji, Ramin Rezaeian. Đáng chú ý, đây đều là 4 cầu thủ nơi hàng thủ của đội bóng Tây Á.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan