Quảng cáo

Văn Lâm rời Hải Phòng sang Thái Lan thi đấu?

Thứ tư, 02/01/2019 15:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người đại diện của Văn Lâm đã gửi đơn lên lãnh đạo CLB Hải Phòng với mục đích giải phóng hợp đồng cho thân chủ mình.

Video: Khoảnh khắc Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Theo thông tin từ tờ Saostar, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi đơn lên lãnh đạo CLB Hải Phòng với mong muốn được giải phóng hợp đồng. Đây là thông tin rất bất ngờ, bởi Văn Lâm là trụ của của CLB Hải Phòng trước khung gỗ, anh hiện đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Văn Lâm, Văn Lâm rời Hải Phòng, Văn Lâm sang Thái Lan

“Tôi đã nhận được giấy của đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm về chuyện giải phóng hợp đồng. Theo giấy gửi đến CLB Hải Phòng, đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn chúng tôi sẽ làm việc vào ngày 15/1 tới. Họ muốn giải phóng hợp đồng 1 năm của Văn Lâm với CLB Hải Phòng”, trích lời của Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng  nói với Saostar.

Hiện tại Văn Lâm còn 1 năm hợp đồng với Đặng Văn Lâm. Ông Hùng cho biết, BLĐ CLB Hải Phòng sẽ có buổi làm việc với người đại diện của Văn Lâm để bàn về điều khoản giải phóng hợp đồng theo đúng quy định đôi bên đã ký kết.

Người đạo diện của Văn Lâm là một người nước ngoài, rất có thể sau khi rời CLB Hải Phòng, thủ thành Việt kiều sẽ gia nhập một đội bóng nước ngoài.

muangthong

Mới đây nhất có thông tin cho rằng Muangthong Utd sẽ ra mắt một cầu thủ của Việt Nam trong tháng 1/2019 này. Với những thông tin trên liên kết lại, có thể cái tên CLB Muangthong Utd ra mắt sẽ là Đặng Văn Lâm. Một chi tiết cũng đáng chú ý, trong phần danh sách đăng ký theo dõi mới nhất trên tài khoản Instagram của Văn Lâm, anh đã theo dõi CLB Muangthong Utd.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Văn Lâm, Văn Lâm rời Hải Phòng, Văn Lâm sang Thái Lan

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan