Quảng cáo

Campuchia vẫn bị ám ảnh bởi Việt Nam, quyết cản đường Jordan

Thứ ba, 14/11/2017 10:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, tân HLV trưởng Prak Sovannara của ĐT Campuchia vẫn còn ám ảnh bởi thất bại của đội nhà trước Việt Nam.

Như đã biết, ĐT Campuchia đã nhận liên tiếp 2 thất bại trước Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Leonardo Vitorino đã từ chức và chiếc ghế nóng của ĐT Campuchia được giao cho ông Prak Sovannara.

Campuchia vs Jordan, vòng loại Asian Cup 2019, tin tức vòng loại Asian Cup 2019

Nhiệm vụ đầu tiên của ông Prak Sovannara là cùng Campuchia đối đầu Jordan, trận đấu diễn ra chiều tối nay 14/11. Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Sovannara tỏ ra bị ám ảnh bởi thất bại của đội nhà gặp Việt Nam trước đó. Đề cập tới những trận thua Việt Nam, HLV Sovannara cho biết: "Những thất bại đó khiến toàn đội rơi vào tình trạng vô vọng, tôi không muốn khởi đầu triều đại mới tệ hại như vậy.

Đối đầu Jordan là một nhiệm vụ khó khăn, họ đã đánh bại chúng tôi 7-0 ở trận lượt đi. Thế nhưng điều đó không có nghĩa ĐT Campuchia sẽ bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu với toàn bộ khả năng của mình. Tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ, toàn đội sẽ thi đấu hết sức. Chơi trên sân nhà cũng có lợi và bất lợi, tôi hy vọng toàn đội sẽ mang lại kết quả tích cực cho đất nước và NHM."

Nói về sự thay đổi cho ĐT Campuchia ở trận gặp Jordan, HLV Sovannara cho biết: "Tôi cần các cầu thủ trong đội hình đứng lên mạnh mẽ, tôi đã có một vài thay đổi về nhân sự và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp."

Hiện tại Campuchia đứng thứ 3 bảng C với 3 điểm, nếu giành chiến thắng trước Jordan họ còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, nếu mất điểm thì họ chắc chắn bị loại.

Trận đấu giữa Campuchia vs Jordan diễn ra lúc 18h30 ngày 14/11, mời quý vị chú ý đón xem!

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan