Quảng cáo

Báo Thái Lan: "Việt Nam đã chơi quá tốt trước Nhật Bản"

Thứ sáu, 25/01/2019 08:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua Nhật Bản, thế nhưng báo chí Thái Lan vẫn dành những lời khen ngợi tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Đặng Văn Lâm trước Nhật Bản

Sau khi vượt qua Jordan giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đối mặt với thách thức lớn hơn rất nhiều đó là Nhật Bản. Ở trận đấu diễn ra tối 24/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện tất cả những gì có thể, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước "Samurai xanh".

Dù thua cuộc, nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, bởi trước Nhật Bản hùng mạnh, tất cả đều chơi tốt và có lúc khiến khung thành đối phương gặp sóng gió.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam 0-1 Nhật Bản, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo

Sau trận đấu, báo chí Thái Lan dành những lời khen ngợi tới ĐT Việt Nam. Tờ Siamsports, họ đưa tin với tựa đề "Việt Nam thi đấu quá tốt trước Nhật Bản". Họ tiếp tục đưa tin rằng: "Nhật Bản có bàn thắng ở phút 24, nhưng pha lập công của Yoshida Maya không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo VAR, bóng đã chạm tay Yoshida Maya trước khi đi vào lưới Việt Nam. Trong hiệp 2 VAR xác định cầu thủ Việt Nam phạm lỗi trong vòng cấm, Ritsu Doan đã thực hiện thành công mang về chiến thắng 1-0 cho Nhật Bản. Thua trận, nhưng Việt Nam đã chơi một trận đấu tốt và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm".

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản Thái Lan cũng khen ngợi rằng: "ĐT Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á duy nhất không sợ hãi khi đối đầu Nhật Bản. Nhưng cuối cùng, Samurai xanh đã ghi bàn và thắng tối thiểu 1-0."

Tờ Thairath cũng ấn tượng mạnh với màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam, họ cho biết: "Trận đấu này, Việt Nam có thể chơi dễ dàng trước Nhật Bản. Đáng tiếc cuối cùng đã để thua trên chấm phạt đền."

Như vậy hành trình của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã dừng lại tại tứ kết, không thể đi tiếp nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể về nước trong vinh quang.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan