Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam nhận tin triệu tập trong tình huống thú vị

Thứ ba, 26/12/2023 15:09 PM (GMT+7)

Hình thức livestream công bố danh sách của VFF tạo ra nhiều tình huống nhận tin triệu tập của các cầu thủ rất bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 25/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã công bố bản danh sách 34 cầu thủ sẽ chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới

Điều đặc biệt là VFF đã tổ chức một buổi livestream để nêu tên từng cầu thủ sẽ góp mặt ở ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên hình thức công bố này được thực hiện và điều này đã tạo ra nhiều cảm xúc bất ngờ với những cầu thủ được triệu tập, đặc biệt là với những tân binh lần đầu lên tuyển hay những người trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Với Đỗ Thanh Thịnh, hậu vệ này đang ngủ trưa ngon lành khi VFF đọc tên mình góp mặt tại ĐT Việt Nam, khi thức dậy anh đã biết tin mình được triệu tập bởi quá nhiều người nhắn tin và gọi điện.

do-thanh-thinh-dt-viet-nam-asian-cup-1703577499.jpg
Đỗ Thanh Thịnh vẫn đang ngủ trưa ngon lành khi VFF nêu tên anh vào danh sách ĐT Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

"Tôi có biết là trưa VFF sẽ livestream công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung, nhưng đúng vào giấc nghỉ trưa để chiều tập nên tôi làm một giấc ngủ ngon lành.

Đến khi thức dậy tôi thấy quá trời tin nhắn từ CLB cũng như các bạn bè. Tôi bất ngờ quá và vẫn chưa thể tin rằng mình được HLV Troussier gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Khoác áo đội tuyển Việt Nam luôn là niềm tự hào và khát khao của mọi cầu thủ. Tôi cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức làm sao theo kịp các bạn đã tập trung lâu và hy vọng sẽ thích nghi tốt với triết lý mới của HLV Troussier”, Đỗ Thanh Thịnh chia sẻ với báo Thanh Niên. 

do-thanh-thinh-dt-viet-nam-asian-cup-2-1703577787.jpg
Đỗ Thanh Thịnh sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình ở đợt triệu tập lần này. (Ảnh: FBNV)

Việc được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam là một phần thưởng xứng đáng của Đỗ Thanh Thịnh, hậu vệ cánh trái này đang thi đấu rất ở tại Bình Định. Đội bóng đất Võ cũng đang bay cao với vị trí thứ 3 trên BXH. Một thành tích vượt ngoài mong đợi trong bối cảnh Bình Định đã phải chia tay nhiều trụ cột trước khi mùa giải bắt đầu.

Với cá nhân Thanh Thịnh, sau 7 vòng đấu, anh đã có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Lần cuối cùng Thanh Thịnh góp mặt tại ĐT Việt Nam là vào năm 2022 khi ĐT Việt Nam làm khách trước Nhật Bản trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng của vòng loại 3 World Cup 2022. Thanh Thịnh không ra sân vì đá dự bị cho Văn Thanh.

Theo kế hoạch, nhóm các cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hai Long sẽ hội quân sớm vào ngày 28/12 để tập luyện cùng các cầu thủ đội U23.  

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan