Quảng cáo
thethao247.vn

Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn ở Asian Cup

Thứ hai, 25/12/2023 07:45 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan tiếp tục nhận về tin "sét đánh" khi Asian Cup chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Thái Lan, "Bầy Voi chiến" nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của lão tướng Teerasil Dangda ở Asian Cup 2023 trên đất Qatar. Cầu thủ này dính chấn thương nặng khi thi đấu cùng CLB BG Pathum gặp Chonburi FC ở FA Cup ngày 20/12.

Theo kết quả giám định, Teerasil bị rách dây chằng bên trong đầu gối và gãy xương đầu gối phải. Điều trị ban đầu yêu cầu anh phải đeo thiết bị hỗ trợ đầu gối. Dự kiến, Teerasil Dangda sẽ hồi phục sau chấn thương trong khoảng 8 tuần. Điều này đồng nghĩa, chân sút 35 tuổi sẽ phải chia tay ĐT Thái Lan ở giải bóng đá cấp châu lục sắp tới.

85a764216a931ac7e2046ff98a88116f-1703459701.jpg
Teerasil Dangda chấn thương, mất 8 tuần hồi phục

Đây chắc chắn là tin tức không thể buồn hơn đối với ĐT Thái Lan trước thềm Asian Cup. Dù đã ở độ tuổi khá cao, Teerasil Dangda vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình mỗi khi anh góp mặt ở ĐTQG. Đội bóng xứ chùa Vàng đang gặp phải vô vàn khó khăn, nhất là liên quan tới tình hình lực lượng.

Trước đó, HLV Ishii Masatada cũng đã không thể triệu tập ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin do chấn thương của anh chưa bình phục. Đồng thời, ngôi sao trẻ Suphanat gây bất ngờ khi từ chối hội quân để ở lại thi đấu trong màu áo CLB nước Bỉ. Có thể thấy, tình hình lực lượng của đội bóng này không hề khả quan.

Trước Asian Cup, "Bầy Voi chiến" sẽ có một trận đấu giao hữu chất lượng gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 1/1/2024. Với ĐT Thái Lan, đây sẽ là bước đệm tốt trước khi giải đấu diễn ra. Chiến lược gia người Nhật của Thái Lan mới đây cũng đã có danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu giao hữu này.

thai_lan_0
ĐT Thái Lan không có được lực lượng tốt nhất

Tại Asian Cup 2023, Thái Lan nằm ở bảng F cùng Kyrgyzstan, Oman và Ả Rập Xê Út. Theo đó, đoàn quân của HLV Ishii Masatada vẫn được đánh giá khá cao ở bảng đấu này, chỉ sau Ả Rập Xê Út. Đội bóng xứ chùa Vàng đã hội quân trong thời gian gần đây trước khi lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 1/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan