Quảng cáo

Indonesia thua đậm Iran

Thứ tư, 10/01/2024 03:30 AM (GMT+7)

Thầy trò HLV Shin Tae Yong nhận thất bại 0-5 trước ĐT Iran trước VCK Asian Cup

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia nhận thất bại 0-5 trước Iran ở trận giao hữu kín mới đây nhất. Đây là trận đấu mà HLV Shin Tae Yong tiếp tục thử nghiệm đội hình, không quá quan tâm đến kết quả.

Trước ứng cử viên vô địch Asian Cup, Indonesia không tạo ra quá nhiều cơ hội đến khung thành đối phương. Trong khi đó, Iran nhanh chóng có được 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhờ công của Saman Ghoddos (3’), Rouzbeh Cheshmi (22’) và  Shahriyar Moghanlou (36’). Đáng chú ý, từ phút thứ 35 đến khi hiệp 1 kết thúc, Iran chỉ thi đấu với 10 người trên sân.

Trực tiếp Indonesia 0-0 Iran: Đang diễn ra 387346
Iran thắng áp đảo Indonesia

Sang đến hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi. ĐT Iran có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Mehdi Ghayedi ở phút 70 và 87. Chung cuộc, Iran giành chiến thắng 5-0 trước Indonesia.

Indonesia vs Iran mấy giờ?

Thời gian: 20h30 ngày 9/1

Giải đấu: Giao hữu trước Asian Cup

Địa điểm: Qatar

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả của trận đấu giữa Indonesia vs Iran sớm nhất thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Iran

Indonesia: Ernando Ari, Jordi Amat, Elkan Baggott, Rizky Ridho, Ivar Jenner, Justin Hubner, Yakob Sayuri, Pratama, Witan Sulaeman, Marselino Ferdinand, Rafael Struick. Iran: Beiranvand, Moharrami, Shoja, Karim, Mohammadi, Kanani, Gholizadeh, Ghoddoos, Taremi, Mahdi, Azmoun. 

Nhận định Indonesia vs Iran

Indonesia là một trong số những đội bóng tích cực thi đấu giao hữu nhất trước khi VCK Asian Cup 2023 diễn ra. Trước khi lên đường sang Qatar, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có một chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ và có 2 trận đấu tại đây. Theo đó, đội bóng Garuda thua cả hai trận trước Libya song họ đã rút ra được nhiều bài học quan trọng.

HLV Shin Tae Yong đưa ra rất nhiều sự thử nghiệm đội hình trong trận gặp Libya, trong đó hàng loạt ngôi sao vừa mới nhập tịch thành công. Tuy nhiên, do chưa quen thi đấu nên các cầu thủ này hầu như chưa thể đáp ứng được kì vọng của chiến lược gia người Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Indonesia đang gặp khó khăn lớn khi một số cầu thủ có thể vắng mặt bởi nhiều lí do khác nhau, trong đó, hậu vệ Shayne Pattynama bỏ ngỏ khả năng tham dự bởi đang về Hà Lan chăm sóc mẹ ốm.

indonesia-2-1704780076.jpg
Indonesia bước vào thử tháchlowns mang tên Iran trước Asian Cup

Thi đấu với Iran, thầy trò HLV Shin Tae Yong chắc chắn sẽ phải tính toán kĩ lưỡng bởi đối thủ đến từ Tây Á đến Asian Cup với mục tiêu giành cúp vô địch. Đội bóng Tây Á mang đến giải đấu nguồn lực lượng mạnh nhất cùng phong độ chói sáng thời gian gần đây. Cụ thể ở 5 trận đấu gần nhất, Iran thắng 4 và hoà 1 trận duy nhất. Đó là trận hoà 2-2 trước Uzbekistan tại vòng loại 2 World Cup ngày 21/11.

Dễ thấy, đẳng cấp giữa hai đội có sự chênh lệch hoàn toàn song nhiều khả năng, cả Indonesia và Iran sẽ thi đấu một trận cầu cởi mở, có tính tổng duyệt cao để hai HLV có thêm những sự tính toán trước khi các trận đấu bắt đầu từ ngày 12/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan