Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong tuyên bố thắng ĐT Việt Nam

Thứ tư, 17/01/2024 17:12 PM (GMT+7)

Chiến lược gia của ĐT Indonesia tự tin trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân Instagram, HLV Shin Tae Yong mới đây đã đăng tải hình ảnh trong trận ra quân gặp Iraq với dòng trạng thái: "Mặc dù để thua trước Iraq ở trận ra quân Cúp Châu Á nhưng chúng tôi đang có chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam với niềm tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng".

Dòng trạng thái của chiến lược gia người Hàn Quốc nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng từ người hâm mộ xứ Vạn đảo. CĐV Indonesia đồng loạt vào gửi lời chúc đến thầy trò HLV Shin Tae Yong và tin tưởng đội nhà có chiến thắng trước Việt Nam. Bên cạnh NHM, một số cầu thủ của Indonesia cũng đã kịp thả tim vào bài viết của ông thầy người Hàn Quốc.

shin-tae-yong-1705485159.jpg
Dòng trạng thái mới nhất của HLV Shin Tae Yong trên Instagram cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở trận gặp Việt Nam, ĐT Indonesia nhận về tin vui khi hậu vệ Shayne Pattaya đã kịp hội quân sau chuyến trở lại Hà Lan chăm sóc mẹ ốm. Sau khi đến tập huấn cùng đội, hậu vệ nhập tịch này cũng gửi gắm một số thông điệp đến NHM nước nhà: “Chúng tôi hy vọng rằng những người ủng hộ sẽ tiếp tục hỗ trợ. Điều đó sẽ cho chúng ta sức mạnh để chiến đấu với Việt Nam. Tất cả chúng ta phải giữ thái độ tích cực, bằng cách đó chúng ta sẽ đạt được kết quả tốt”.

Dù vậy, HLV Shin Tae Yong đang đối diện nguy cơ mất hai trụ cột ở trận gặp Việt Nam do gặp chấn thương. Cụ thể, Rizky Ridho đang gặp vấn đề với gân khoeo sau một pha bóng quyết liệt trong trận gặp Iraq. Rizky Ridho đang được các bác sĩ theo dõi sát sao. Người đá cặp cùng Rizky là sao nhập tịch Jordi Amat cũng đang bị đau nặng ở hông. 

084163600-1673028365-06012023aa-piala-aff-2022-indonesia-vs-vietnam-19-1705486241.jpg
Trận Việt Nam vs Indonesia nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: Bola)

Về phía ĐT Việt Nam, ở buổi tập mới nhất ngày 16/1, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải tập luyện riêng do bị  đau phần mềm trong trận gặp Nhật Bản. Dù vậy theo chẩn đoán từ các bác sĩ đội tuyển, Việt Anh hoàn toàn vẫn có thể ra sân trong trận gặp Indonesia sắp tới. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan