Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét bất ngờ về 1 cầu thủ ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 14/01/2024 15:10 PM (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã có một số chia sẻ về học trò Nguyễn Văn Trường tại Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tối 14/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2024. Trước ngày thi đấu, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự giải đấu, trong đó có nhiều gương mặt trẻ như Văn Khang, Văn Trường, Phan Tuấn Tài hay Đình Bắc. Chiến lược gia người Pháp khẳng định danh sách 26 người đều là những cầu thủ tốt nhất của đội hiện tại.

Đồng quan điểm với HLV Philippe Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ từ 20-23 tuổi của HLV Philippe Troussier là phù hợp với định hướng của LĐBĐ Việt Nam. Ông cho biết: 

"Cầu thủ trẻ cũng có những vấn đề của riêng họ. Nếu muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, họ cũng phải trải qua những vấp ngã. Giống như trong vấn đề chuyên môn, sau những sai số, chúng ta sẽ đúc rút được nhiều hơn.

van-truong-2-1-1705219774.jpg
Văn Trường được HLV Troussier trao cơ hội tại Asian Cup

Tôi nghĩ đó cũng là 1 vấn đề mà Văn Trường đã trải qua và vượt qua. Tôi tin Văn Trường sẽ có thay đổi tích cực. Còn tích cực ra sao thì chúng ta cần chờ cậu ấy thể hiện hay được trao cơ hội ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup”, chiến lược gia của đội trẻ Việt Nam nhắc tới học trò Nguyễn Văn Trường.

Trước đó ở giải U23 Đông Nam Á, Văn Trường đã có tình huống gây gổ với cầu thủ của U23 Philippines trong một trận đấu. Cụ thể, sau một pha va chạm với đối thủ, Văn Trường đã có những lời qua tiếng lại trên sân. Dù được đồng đội và trọng tài can ngăn nhưng cầu thủ sinh năm 2003 vẫn không giữ được bình tĩnh, khiêu khích cầu thủ đội bạn. HLV Hoàng Anh Tuấn sau đó đã bày tỏ sự không hài lòng với tiền vệ trẻ. Ông cho biết:

img-8087-1705219829.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng cách dùng người của HLV Troussier

 “Tôi nói với trọng tài muốn thay cậu ấy ra ngay. Tôi không hài lòng, tôi muốn các cầu thủ chơi bóng thực sự. Bóng đá là đá bóng chứ không phải đánh nhau”.

Tại Asian Cup, Văn Trường và một số cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ có được những màn trình diễn ấn tượng nhất, từ đó giúp đội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan