Quảng cáo
thethao247.vn

Filip Nguyễn gửi thông điệp đặc biệt sau Asian Cup

Thứ hai, 29/01/2024 18:10 PM (GMT+7)

Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã trải lòng cùng NHM sau lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Filip mới đây đã có dòng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân facebook sau lần đầu tiên được khoác áo ĐT Việt Nam. Anh viết:

"Cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, đó là cách tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi ở Asian Cup, nhất là trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản và Iraq. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc đã không thực hiện được.

Đấy là những kinh nghiệm mà đội tuyển chúng ta cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới. Đối với tôi đây là trải nghiệm đầu tiên với một vinh dự lớn khi chơi ở đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới".

Sau khi đăng tải, thủ thành sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời động viên đến từ những người đồng nghiệp và người hâm mộ, hi vọng anh sẽ cùng ĐT Việt Nam gặt hái nhiều thành công ở những giải đấu sau.

filip-1706526208.png
Filip Nguyễn và hành trình đáng nhớ tại Asian Cup (Ảnh: Chụp màn hình)

Nguyễn Filip chơi trọn 180 phút ở vòng bảng Asian Cup. Màn ra mắt của thủ thành Việt kiều được giới chuyên môn đánh giá là khá tốt nhưng đáng tiếc, anh không thể cùng đội giành vé đi tiếp. Sau ba trận đấu, Nguyễn Filip để thủng lưới 8 bàn nhưng cũng cản phá được rất nhiều tình huống nguy hiểm của đối thủ.

Chia sẻ thêm với truyền thông, Filip Nguyễn tự nhận thấy mình chơi chưa đủ tốt song khẳng định ĐT Việt Nam không có gì phải xấu hổ về kết quả: "Tôi thấy bản thân thi đấu không thực sự tốt ở giải đấu vừa qua nhưng tôi cũng không có gì để tiếc nuối. ĐT Việt Nam đã chơi 3 trận đấu sòng phẳng với những đối thủ hàng đầu và đó là điều thực sự đáng nhớ”.

downloaderla-65b7864572f2d-1706526313.jpg
Filip Nguyễn bắt chính cả ba trận tại Asian Cup (Ảnh: Getty)

Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2026. Dù vậy, cuộc đua giành suất bắt chính trong khung thành của ĐT Việt Nam đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cạnh tranh cùng Filip Nguyễn.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan