Quảng cáo

Cầu thủ Nhật Bản: 'Không ngờ bị ĐT Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần'

Thứ sáu, 19/01/2024 09:14 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu tại Asian Cup, hậu vệ Ko Itakura đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc đối đầu với Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, Nhật Bản và Iraq cũng sẽ có trận đấu sớm nhằm cạnh tranh ngôi đầu bảng D. Trước thềm trận đấu này, hậu vệ Ko Itakura của "Samurai xanh" đã có những phát biểu đáng chú ý về trận đấu với Việt Nam. Anh cho biết:

"ĐT Nhật Bản luôn tự tin khi chơi bên cạnh nhau, nhưng lại có những sự cố khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong trận đấu với Việt Nam, những chuyện không ai ngờ tới đã xảy ra. Điều đó khiến chúng tôi bừng tỉnh. Nhưng đây là Asian Cup, và chúng tôi biết không có trận đấu nào dễ dàng. Thật tốt khi cả đội đã nhận ra điều đó từ sớm".

ko-itakura-1901062951-1705630084.jpg
Hậu vệ Ko Itakura chia sẻ về trận gặp ĐT Việt Nam

Ở trận gặp Việt Nam, ĐT Nhật Bản đã để thủng lưới hai bàn liên tiếp trong hiệp 1. Thậm chí có những thời điểm, đoàn quân của HLV Philippe Troussier vươn lên dẫn trước đối thủ số 1 châu Á. Dù vậy ngay sau đó, "Samurai xanh" đã lấy lại sự tự tin và với đẳng cấp vốn có, họ nhanh chóng làm chủ thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Việt Nam.

Chia sẻ về trận đấu gặp ĐT Iraq, Ko Itakura cho biết: "Huấn luyện viên dặn chúng tôi phải liên tục giao tiếp, thi đấu đoàn kết như một tập thể. Toàn đội đang tập rất tốt".

np-file-201645-1705630354.jpeg
HLV Moriyasu học hỏi từ trận gặp ĐT Việt Nam

Trong khi đó, HLV Moriyasu cũng đã có một số chia sẻ về trận thắng Việt Nam. Ông cho biết: “Nhiều NHM có thể không hài lòng với việc để thủng lưới hai bàn trước Việt Nam. Mọi người có thể mong đợi chúng tôi sẽ giành chiến thắng với cách biệt nhiều bàn hơn, nhưng điều đó không tạo nên sự khác biệt trong cách chúng tôi chuẩn bị.

Đó là những điều hiển nhiên trong bóng đá, những gì chúng tôi đã làm được và không thể làm. Tôi không lo lắng về những gì chúng tôi không thể làm, nhưng điều quan trọng là phải học hỏi từ những sai lầm của mình. Những gì chúng tôi có thể làm, chúng tôi có thể làm tốt hơn, Nhật Bản đã tìm lại trạng thái tốt nhất của mình và sẵn sàng bước vào trận gặp Iraq".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan