Quảng cáo
thethao247.vn

Báo Indonesia đánh giá bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Chủ nhật, 10/12/2023 06:40 AM (GMT+7)

Tờ Okezone của Indonesia mới đây đã đưa ra nhận định về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sắp tới, 4 đội bóng Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia sẽ cùng nhau hướng tới VCK Asian Cup 2024 diễn ra tại Qatar. Theo đó, Indonesia và Việt Nam nằm chung bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Iraq. Mới đây, tờ Okezone Bola đã có những nhận định bất ngờ về ĐT Việt Nam ở đấu trường này:

"Thành thật mà nói, ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh tại Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Phải nói rằng, sẽ không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Troussier sẽ tạo bất ngờ tại VCK Asian Cup 2023”.

Trước đó, tờ Bola Times cũng bày tỏ sự dè chừng trước ĐT Việt Nam, nhất là khi thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn chính thức có quốc tịch Việt. Tờ này đưa tin: “Indonesia cần phải cẩn trọng khi ĐT Việt Nam vừa bổ sung vũ khí mới rất nguy hiểm mang tên Filip Nguyễn. Phải nói rằng, thủ môn của CAHN được giới mộ điệu Việt Nam đặt kỳ vọng cao".

hoang-duc-301-1702165048.jpeg
Báo Indonesia tin Việt Nam thi đấu tốt tại Asian Cup

Việc rơi vào bảng D và đối đầu cùng những đội bóng mạnh như Nhật Bản hay Iraq là thử thách không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam. Mới đây, thầy trò HLV Troussier cũng đã nhận thất bại 0-1 trước Iraq ở vòng loại World Cup 2026. Dù vậy, HLV Troussier vẫn đặt quyết tâm vượt qua vòng bảng ở giải châu Á ít nhất với tư cách 4/6 đội có thành tích xuất sắc nhất.

Bên cạnh Việt Nam, tờ Okezone cũng tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ làm nên chuyện ở giải đấu lần này: "Thái Lan từng cán đích trong top 3 đội mạnh nhất tại Asian Cup 1972. Tuy nhiên cũng kể từ đó đội bóng này chưa lần nào lọt vào đến bán kết. Voi chiến vừa chia tay HLV Mano Polking, tuy nhiên họ vẫn đủ sức mạnh để làm nên điều bất ngờ”, báo Indonesia nhận định.

Về phía Indonesia, họ đang ráo riết nhập tịch các cầu thủ từ châu Âu để bước vào chiến dịch lần này. Mới đây, ngôi sao Justin Hubner đã chính thức có quốc tịch và sẵn sàng thi đấu cho ĐT Indonesia kể từ Asian Cup 2024. Trước giải, Indonesia sẽ có 3 trận giao hữu với Libya và Iran trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhỹ Kỳ. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan