Quảng cáo

Thủ môn Nhật Bản nói gì khi liên tục mắc sai lầm?

Thứ năm, 01/02/2024 16:43 PM (GMT+7)

Thủ môn Zion Suzuki thêm 1 lần nữa mắc lỗi trực tiếp khiến ĐT Nhật Bản thủng lưới trước Bahrain.

Nghe nội dung bài viết

Nhật Bản đã dễ dàng đè bẹp Bahrain ở vòng 16 đội với tỷ số 3-1 để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2024. Tuy nhiên thắng lợi của "Samurai xanh" đã có thể hoàn hảo hơn nếu như họ không nhận thua ngớ ngẩn ở phút thứ 64 sau sai lầm cá nhân của thủ môn Zion Suzuki.

Sau cú đánh đầu của đối phương với lực khá nhẹ, Zion Suzuki không thể bắt dính. Thủ môn của Nhật Bản sau đó lái lóng ngong đấm bóng khi đồng đội cũng đang nỗ lực đánh đầu giải vây. Cuối cùng Kiyo Ueda đã đánh đầu vào lưới nhà sau pha bóng không hiểu ý của cả 2.

dlbeatsnoopcom-final-efsvaaidnq-1706780532.jpg
Sai lầm của Zion Suzuki dẫn đến bàn thua trước Bahrain

Thủ thành Suzuki chia sẻ về sai lầm của mình: "Cho dù ai là người đốt lưới nhà dẫn đến bàn thua thì đó cũng là tình huống mà các cầu thủ đã ham bóng. Tôi cảm thấy như mình có thể bắt được bóng, nhưng tôi đã va chạm với đồng đội và để thủng lưới".

Trong khi đó, trung vệ Tomiyasu bộc bạch: "Trong trận có những tình huống ngon ăn để Nhật Bản có thể ghi bàn và kết thúc trận đấu ngay từ sớm nhưng chúng tôi đã không thể làm được. Thay vào đó, chúng tôi đã có những thời điểm bị cuốn vào thế trận của đối thủ".

dlbeatsnoopcom-final-3prq2jcpl7-1706780623.jpg
Zion Suzuki thường xuyên mắc sai lầm ở Asian Cup

Chúng tôi đã để thủng lưới trong một thời điểm tương đối nhạy cảm khi vừa mới dẫn trước Bahrain 2-0. Theo tôi bóng đá luôn là như vậy và hy vọng các cầu thủ phía sau đã kiểm soát lại tình hình. Sau khi ghi bàn thắng thứ 3, chúng tôi đã bình tĩnh lại một chút. Tôi thực sự muốn cảm ơn Kiyo Ueda vì đã ghi bàn thắng thứ 3 bằng kỹ năng cá nhân rất xuất sắc của mình".

Zion Suzuki bị coi là điểm yếu lớn nhất của Nhật Bản tại Asian Cup. Thủ môn sinh năm 2002 được cho là mắc lỗi dẫn đến các bàn thua của "Samurai xanh" ở ngay từ vòng bảng. Ở đội hình tệ nhất Asian Cup 2024 sau khi vòng bảng kết thúc theo trang Football Channel, thủ môn Suzuki, hậu vệ phải Sugawara và tiền đạo Asano là những cái tên của Nhật Bản bị điểm mặt.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan