Quảng cáo

UAE lỡ vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup

Thứ sáu, 19/01/2024 05:55 AM (GMT+7)

ĐT UAE không thể sớm giành vé đi tiếp vòng 1/8 Asian Cup 2024 khi để Palestine cầm hòa ở lượt trận thứ 2 bảng C.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG TẠI ĐÂY

UAE chạm trán đội cuối bảng Palestine ở lượt trận thứ hai bảng C Asian Cup 2024 với mục tiêu giành thêm 1 chiến thắng nữa để sớm giành vé đi tiếp.

Dẫu vậy, Palestine cho thấy quyết tâm không đầu hàng của mình khi nhập cuộc vô cùng chủ động. Chính họ mới là đội bóng sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha đánh đầu của ở phút 5.

Trực tiếp UAE vs Palestine, 0h30 hôm nay 19/1 393325
UAE và Palastine tạo ra thế trận giằng co (Ảnh: AFC)

Sau vài phút đầu chệch choạc, UAE dần lấy lại thế trận và tạo ra những tình huống rõ rêt. Phút 22, từ đường tạt bóng cánh phải, Sultan Adil băng vào đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Tưởng chừng như bàn thắng khai thông bế tắc sẽ giúp UAE chơi hứng khởi hơn, nhưng diễn biến khó lường lại xảy ra không lâu sau đó.

Phút 35, hậu vệ Khalifa Al Hammad kéo ngã tiền đạo Palestine trong vòng cấm. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài rút thẻ đỏ cho cầu thủ này và UAE phải chịu phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Tamer lại dứt điểm không thành công. 

Trực tiếp UAE vs Palestine, 0h30 hôm nay 19/1 393326
Bị Palestine cầm hòa, UAE lỡ vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup (Ảnh: AFC)

Sang hiệp 2, UAE vẫn là bên nắm thế chủ động. Nhưng đến phút thứ 50, sau một pha nhồi bóng bên cánh, trung vệ Bader Nasser của UAE đánh đầu thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Khalid Eisa.

Bàn thua bất ngờ khiến tâm lý của UAE trở nên đè nặng, họ dồn lên tấn công nhưng không thể có bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, trận hòa này khiến UAE lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan