Quảng cáo

Trung Quốc nguy cơ loại sớm tại Asian Cup 2024

Thứ tư, 17/01/2024 20:58 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc vẫn không thể ghi bàn dù gặp đối thủ yếu hơn là Lebanon ở lượt trận thứ hai bảng A Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG TẠI ĐÂY

Sau khi bị Tajikistan cầm hòa thất vọng ở trận ra quân, ĐT Trung Quốc quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn trước Lebanon ở lượt trận thứ hai bảng A VCK Asian Cup 2024.

Bên kia chiến tuyến, thất bại 0-3 trước thua chủ nhà Qatar không làm nhụt chí các cầu thủ Lebanon. Đại diện Tây Á nhập cuộc đầy tự tin dù bị đánh giá thấp hơn Trung Quốc.

Trực tiếp Trung Quốc 0-0 Lebanon: Sức ép lớn 392409
Trận đấu diễn ra kịch tính

Chính Lebanon mới là bên có những cơ hội ngon ăn hơn trong hiệp 1, nổi bật là cú dứt điểm dội xà ngang của đội trưởng Lebanon Haasan Matouk ngoài vòng cấm ở phút bù giờ.

Sang hiệp 2, Trung Quốc đẩy cao đội hình gia tăng sức ép. Đội tuyển xứ tỷ dân tạo ra nhiều pha bóng uy hiếp nhưng không chiến thắng được hàng thủ chơi tập trung của đối phương.

Trái lại, những pha phản công của Lebanon vẫn tiềm tàng nguy hiểm. Phút 53, một lần nữa xà ngang cứu thua cho Trung Quốc sau pha sút xa đẹp mắt của đội bóng áo đỏ.

Trực tiếp Trung Quốc 0-0 Lebanon: Đôi công hấp dẫn 392439
Trung Quốc vẫn không thể ghi bàn

Phút 64, tưởng chừng như Trung Quốc đã có thể mở tỷ số nhưng hậu vệ Lebanon đã phá bóng ngay trên vạch vôi sau pha dứt điểm cận thành của Wu Lei.

Trận đấu trôi về những phút cuối trong sự giằng co của hai đội. Tỷ số 0-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng khi hòa không bàn thắng, trước khi phải đối đầu đối thủ mạnh là Qatar ở lượt cuối.

Hiện tại, Trung Quốc chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận, nếu không thể giành điểm trước Qatar ở lượt trận cuối, đồng thời trận đấu giữa Tajikistan và Lebanon có kết quả thắng, Trung Quốc sẽ bị loại sớm từ vòng bảng Asian Cup 2024.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan