Quảng cáo

Chưa thi đấu, ĐT Việt Nam bất ngờ 'nhận quà' tại Qatar

Thứ sáu, 05/01/2024 19:40 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhận món quà tinh thần đặc biệt ngay sau khi đến Qatar chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 5/1, ĐT Việt Nam với 30 cầu thủ trong danh sách rút gọn đã lên đường sang Qatar tập huấn đợt cuối, trước khi chính thức bước vào VCK Asian Cup 2024.

Chuyến bay của thầy trò HLV Philippe Troussier cất cánh lúc 8h30, bay thẳng từ Hà Nội đến Doha và hạ cánh lúc 17h cùng ngày (giờ Việt Nam), tức 13h theo giờ địa phương.

Sau quãng đường di chuyển dài, ĐT Việt Nam đã có mặt tại đại bản doanh được ban tổ chức sắp xếp ở thủ đô Doha. Hùng Dũng và các đồng đội cũng bất ngờ được nhận món quà tinh thần từ nước chủ nhà.

Chưa thi đấu, ĐT Việt Nam bất ngờ 'nhận quà' tại Qatar 385225
ĐT Việt Nam được tiếp đón nồng hậu tại Qatar (Ảnh: VFF)

Theo đó, ngay khi đặt chân đến nơi đóng quân, ĐT Việt Nam được ban quản lý khách sạn tiếp đón nồng nhiệt bằng một màn chào đón không thể ấn tượng hơn.

Các nhân viên, tình nguyện viên Qatar mặc áo quốc kỳ Việt Nam, cầm băng rôn khẩu hiệu và biểu diễn tiết mục chào mừng trên nền nhạc sôi động để chào mừng ĐT Việt Nam lưu trú tại đây trong thời gian tham dự VCK Asian Cup 2024.

Màn chào đón ấn tượng này ngay lập tức nhận được sự yêu thích từ các thành viên "Những chiến binh Sao Vàng". Các cầu thủ tranh thủ lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này, trong khi trợ lý HLV Moulay chung vui bằng một màn vũ đạo độc đáo.

Theo kế hoạch, sau khi có mặt tại Qatar, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại đây để làm quen với khí hậu, thời tiết và điều kiện sân bãi tập luyện. 

VIDEO: ĐT Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại Qatar (Nguồn: FBNV)

Trong thời gian này, thầy trò huấn luyện viên Troussier sẽ có trận đấu giao hữu giao hữu kín với Kyrgyzstan vào ngày 9/1 trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ vào ngày 13/1.

Sẽ có 4 cầu thủ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2024. Bên cạnh đó, mỗi trận đấu cũng sẽ có 3 gương mặt không được sử dụng khi AFC quy định mỗi đội tuyển chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ một trận.

ĐT Việt Nam sẽ mở màn bảng D bằng trận ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, sau đó lần lượt chạm trán Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan