Quảng cáo
thethao247.vn

Filip Nguyễn nói gì trong ngày lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 25/12/2023 15:22 PM (GMT+7)

Ngôi sao Việt kiều Filip Nguyễn có những chia sẻ đầy tự hào khi được góp mặt ở bản danh sách của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 25/12, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2024 đã chính thức được công bố. Đúng với dự đoán ban đầu, Filip Nguyễn là tân binh được HLV Troussier trao cơ hội ở đợt tập trung lần này.

Chia sẻ cảm xúc của bản thân trong ngày được gọi lên ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn cho biết: "Xin chào, tôi là Nguyễn Filip. Đây thực sự là 1 khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Sau 9 năm nỗ lực, cuối cùng tôi cũng có quốc tịch Việt Nam.

Hành trình chờ đợi cho khoảnh khắc này thật dài nhưng rồi tuần trước, cuối cùng nó cũng đã đến và trở thành hiện thực.

Tôi vô cùng hạnh phúc còn với gia đình là cảm giác tự hào rất lớn. Đây chắc chắn là bước tiến vô cùng quan trọng với sự nghiệp của tôi. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui của tất cả người thân trong gia đình".

filip-vn-21440534-1703487053.jpeg
Filip Nguyễn tự hào khi đã hoàn thành giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam

Đồng thời, thủ môn Filip Nguyễn cũng thể hiện sự tự hào khi được khoác trên mình chiếc áo ĐT Việt Nam:

"Với bất kỳ cầu thủ nào, việc được triệu tập lên ĐTQG là điều thật tuyệt vời. Đó cũng là 1 trong những mục tiêu mà tôi hướng đến.

Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội được ra sân cho ĐT Việt Nam và cống hiến khả năng của mình. Thời gian qua tôi cũng đã cảm nhận được sự kỳ vọng mà NHM Việt Nam dành cho mình.

Mọi người rất chờ đợi việc tôi có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam. Họ ủng hộ và đặt niềm tin lớn vào tôi. Vì thế tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ lòng NHM.

on-thi-thpt-quoc-gia-2020-1688028392188-1703487156.jpg
Filip Nguyễn khẳng định sẽ cống hiến hết mình vì ĐT Việt Nam

Hãy tin ở tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình, làm sao để giúp ích cho ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng cho điều đó".

Filip Nguyễn cùng đồng đội sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi bay sang Qatar. Trước ngày lên tuyển, Filip Nguyễn đã có thể hát Quốc ca Việt Nam. Đây là điều khiến anh ghi điểm cực mạnh trong mắt truyền thông và khán giả.

Với đẳng cấp đã thể hiện, Filip Nguyễn chắc chắn sẽ có tên trong danh sách rút gọn ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2024.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan