Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh, Duy Mạnh

Thứ tư, 03/01/2024 16:39 PM (GMT+7)

Tình hình chấn thương của Tuấn Anh và Duy Mạnh có chuyển biến tốt trước ngày ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar dự VCK Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, HLV Philippe Troussier liên tục phải nhận thông tin kém vui về tình hình chấn thương của các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024.

Trong đó, hậu vệ Nguyễn Thành Chung; tiền vệ Hoàng Văn Toản, Nguyễn Đức Chiến; trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải; thủ môn Đặng Văn Lâm; tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Tiến Linh đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển.

Ngoài ra, 3 trường hợp khác của ĐT Việt Nam đang trong tình trạng chấn thương là bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức và trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Cả 3 tuyển thủ này đều dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho CLB chủ quản tại V-League 2023/24. Bởi vậy, khi lên tuyển họ được bố trí tập riêng để quan sát tình hình chuyển biến.

image-94-1704274588.jpeg
Hoàng Đức chấn thương cổ chân trái

Riêng Tuấn Anh, chân sút CLB LPBank HAGL thậm chí còn bị đau cơ sau đùi ở buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam. Theo đánh giá, anh cũng chưa đạt thể lực tốt nhất. 

Tuy nhiên, theo VTC News, hai cầu thủ Tuấn Anh và Duy Mạnh đang hồi phục tốt. Điều đáng mừng là bộ đôi này đã sẵn sàng ra sân ngay từ trận ra quân gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 14/1.

Những ngày đầu lên tuyển hội quân, cả Tuấn Anh và Duy Mạnh chủ yếu được sắp xếp tập vật lý trị liệu. Dự kiến, họ sẽ trở lại tập cùng toàn đội trong những buổi tập cuối cùng trước khi VCK Asian Cup 2024 khởi tranh.

Về phía Hoàng Đức, anh được chẩn đoán chấn thương cổ chân trái và phải mất khoảng 10 ngày (tính từ 31/12/2023) mới có thể trở lại.

image-93-1704274414.jpeg
Tuấn Anh và Duy Mạnh đang hồi phục tốt

Bởi vậy, nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1998 vẫn có thể ra sân thi đấu ở lượt trận thứ 2 bảng D khi ĐT Việt Nam chạm trán Indonesia vào ngày 19/1.

Cần nói thêm, LĐBĐ Việt Nam (VFF) được cho là đã nộp bản danh sách ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2024 lên LĐBĐ châu Á (AFC). Trong đó, Hoàng Đức và Duy Mạnh đều được đăng ký.

Theo tìm hiểu, HLV Philippe Troussier sẽ mang theo tổng cộng 30 cầu thủ sang Qatar rồi mới loại 4 cầu thủ để rút gọn xuống danh sách 26 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự giải, theo như điều lệ của BTC.

Cần nói thêm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng 3 đối thủ, bao gồm: ĐT Nhật Bản, Iraq và một đại diện Đông Nam Á khác là Indonesia. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT. / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan