Quảng cáo

CĐV Indonesia hả hê khi ĐT Thái Lan bị loại

Thứ ba, 30/01/2024 20:22 PM (GMT+7)

CĐV Indonesia đã đưa ra những bình luận bất ngờ khi ĐT Thái Lan thua Uzbekistan tại vòng 1/8 và chính thức chia tay Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG THÁI LAN VS UZBEKISTAN

Đối đầu với ĐT Uzbekistan, đối thủ vượt trội hơn tại vòng knock-out vào tối ngày 30/1, đoàn quân của HLV Masatada Ishii nhập cuộc thận trọng với hàng thủ dày đặc. Tuy nhiên, trước sức ép của "Bầy Sói trắng", ĐT Thái Lan cuối cùng đã không thể đứng vững và phải nhận bàn thua đầu tiên vào phút 37.

Xuất phát từ sai lầm của Theerathon để cho Kholmatov chuyền cho Turgunboev thoát xuống, khống chế bóng rồi dứt điểm đưa bóng vào lưới Thái Lan mở tỷ số 1-0 cho Uzbekistan. Sang hiệp 2, HLV Masatada Ishii lập tức điều chỉnh về nhân sự trên sân nhằm thay đổi tình hình thế trận trước đối thủ.

Sau những nỗ lực, ĐT Thái Lan cuối cùng đã có được bàn gỡ hòa vào phút 58 nhờ công của cầu thủ vào sân đầu hiệp hai Supachok. "Niềm vui chẳng được tày gang", ĐT Uzbekistan tiếp tục vươn lên dẫn trước Thái Lan vào phút 65 với bàn thắng của Fayzullaev.

Chung cuộc, ĐT Thái Lan thua 1-2 Uzbekistan, chính thức bị loại khỏi Asian Cup 2024. Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Thái Lan trước Uzbekistan, các cổ động viên Indonesia ngay sau đó đã để lại những bình luận đáng chú ý trên fanpage ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Vito Pane cho rằng: "Thái Lan chỉ đi theo Indonesia thôi, không đủ mạnh để thi đấu ở đấu trường châu Á đâu, nhóc con" cùng biểu tượng hình máy bay nhằm ám chỉ ĐT Thái Lan về nước.

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ về trận đấu của ĐT Thái Lan 400207

CĐV Lj Lim so sánh: "ĐT Indonesia vẫn là mạnh nhất".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi ĐT Thái Lan bị loại 400265

CĐV Lii Noor chia sẻ: "ĐT Thái Lan à, Indonesia đang chờ các bạn ở sân bay. ĐT Malaysia và Việt Nam đã về đến Đông Nam Á rồi ".

Tài khoản có tên Jokobudisurya viết: "Máy bay đang chờ sẵn rồi, các cầu thủ Thái Lan thân yêu" trong khi NHM có tên CakNo Bedis cũng viết: "Cùng về nhà thôi, chúng ta cùng chung chí hướng".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ về trận đấu của ĐT Thái Lan 400191

CĐV Faizal Rahman nhắn nhủ: "Rất nóng lòng được gặp ĐT Thái Lan tại giải vô địch Đông Nam Á ". Ngay lập tức, CĐV Mashmello Mashmello của Thái Lan đáp lời: "Tất nhiên rồi, ĐTQG của bạn chắc chắn sẽ không giành được chức vô địch ".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ về trận đấu của ĐT Thái Lan 400190

Ở chiều ngược lại, CĐV Putra Valis chỉ ra rằng: "ĐT Thái Lan đã chơi tốt rồi, chỉ là đội của các bạn đen đủi thôi".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi ĐT Thái Lan bị loại 400266

Trước đó, ĐT Indonesia cũng đã bị loại khỏi Asian Cup 2024, sau thất bại 0-4 trước Úc tại vòng 1/8 diễn ra hôm 28/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan