Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á đồng loạt tán dương ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq

Thứ tư, 24/01/2024 20:48 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á đồng loạt khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG VIỆT NAM VS IRAQ

ĐT Việt Nam đã hết cơ hội đi tiếp tại VCK Asian Cup 2024 sau 2 trận thua trước tuyển Nhật Bản và Indonesia tại bảng D. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Philippe Troussier vẫn bước vào lượt trận cuối gặp ĐT Iraq vào tối ngày 24/1 với tinh thần quyết tâm cùng nỗ lực cao nhất. 

Sau những nỗ lực tấn công, ĐT Việt Nam cuối cùng đã có được bàn mở tỷ số 1-0 vào phút 42, xuất phát từ tình huống Văn Khang sút phạt kiến tạo cho Bùi Hoàng Việt Anh lập công. Đáng tiếc, trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Khang nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân do lỗi vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Iraq.

Chỉ sau 2 phút đầu hiệp 2, ĐT Iraq đã có bàn gỡ hòa 1-1 từ tình huống phối hợp đá phạt góc, nhờ pha đánh đầu của Rebin Solaka. Phút 73, từ đường chuyền vào như đặt của cầu thủ vào sân thay người Ali Jasim, Hussein bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Iraq. 

Bị thủng lưới, ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc và thành quả là Quang Hải đã đem về bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào phút 90+1'. Nghiệt ngã thay, phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Iraq được hưởng phạt đền và Hussein không bỏ lỡ cơ hội và ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Iraq, các cổ động viên Đông Nam Á ngay sau đó đã để lại những bình luận đáng chú ý trên fanpage ASEAN Football. 

Trong đó, CĐV Herman Jr. chỉ ra rằng: "ĐT Việt Nam 2 lần thua Iraq ở phút bù giờ". Có lẽ CĐV này đang nhắc đến lần đối đầu gần nhất giữa hai đội tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 11/2023, đoàn quân áo đỏ cũng để thua 0-1 trên sân Mỹ Đình đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396807

CĐV Frank Pongyuth nhận xét: "ĐT Việt Nam đã chiến đấu hết mình, họ xứng đáng khi đã chơi hay trước Nhật Bản. Mặc dù họ chỉ còn lại 10 người chơi  và còn nhận nhiều thẻ vàng và thua 2 quả phạt đền ở trận gặp Iraq nhưng cầu thủ vẫn đứng lên và chiến đấu bằng trái tim mạnh mẽ. Tôi gửi lời chào và động viên ĐT Việt Nam".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396809

CĐV Firman Syah cũng khen ngợi: "Hoan hô ĐT Việt Nam. Các bạn là chiến binh.Thật thú vị khi xem các đội Đông Nam Á sẽ thi đấu như thế nào trong tương lai. Hẹn gặp lại các bạn ở vòng loại World Cup vào tháng 3 tới".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396810

Bên cạnh đó, CĐV SinBun Kanamez bày tỏ thắc mắc: "ĐT Việt Nam thi đấu tốt trước các đội mạnh hơn là Nhật Bản và Iraq nhưng chơi kém trước đội yếu hơn là Indonesia".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396759

CĐV Jeffry Sajo Lah nhận xét: "ĐT Việt Nam thật tuyệt vời, đây thực sự là một trận đấu tuyệt vời, nhưng tiếc là đã không vượt qua vòng loại. Gửi lời chào thân ái đến Việt Nam từ Indonesia, hy vọng chúng ta vượt qua vòng loại World Cup".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396775

Tài khoản có tên มาโนช ยิ้นลิ้ง cảm thấy tiếc nuối cho ĐT Việt Nam: "Đáng tiếc, ở trận đấu trước đó, nếu giành được 3 điểm thì họ đã có cơ hội đi tiếp vào vòng trong".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396779

CĐV Jan Onenilone chia sẻ: "Việt Nam nên cho HLV Troussier một cơ hội lâu dài. Nhìn từ góc độ trận ĐT Việt Nam đá với Nhật Bản, họ đã thi đấu rất tốt. Bóng đá có thắng có thua. HLV người Pháp này nên được ký lâu dài. ĐT Việt Nam sẽ rất mạnh mẽ. Thông tin sa thải HLV dường như không có hiệu lực".

CĐV Đông Nam Á phản ứng về kết quả trận Việt Nam - Iraq 396754

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan