Quảng cáo

Trụ cột Jordan: Chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ trước Việt Nam

Thứ bảy, 19/01/2019 21:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tham dự buổi họp báo với HLV Borkelmans, thủ môn dày dặn kinh nghiệm Amer Shafi tỏ ra thận trọng trước đội tuyển Việt Nam.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Jordan

Trong buổi họp báo trước trận đấu, thủ môn Amer Shafi cùng HLV trưởng Borkemans là những người đại diện cho Jordan trả lời câu hỏi của giới truyền thông.

Nói về công tác chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 sắp tới, thủ thành đội tuyển Jordan nói: "Chúng tôi rất tôn trọng Việt Nam, và đang chuẩn bị tích cực cho trận đấu này.

Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng để đi tiếp bằng khả năng của mình. Cả đội đều quyết tâm cao và sẽ nỗ lực tối đa để đạt được mục tiêu đó".

Thủ môn Amer Shafi năm nay 37 tuổi, đã có 18 năm khoác áo ĐTQG. Anh và hàng thủ Jordan đã góp công lớn trong thành tích giữ sạch lưới của đội bóng này ở vòng bảng trước các đối thủ hàng đầu như Australia hay Syria.

"Được khoác lên mình chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia là ước mơ với mọi cầu thủ. Vì thế, tôi luôn nỗ lực và cố gắng để mình là một phần của đội bóng", thủ thành cao 1m92 chia sẻ. "Tôi giữ khung thành cho Jordan từ năm 2002, trải qua ba thế hệ cầu thủ và chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt của bóng đá Jordan. Chúng tôi đang có một kỳ Asian Cup thành công và hy vọng sẽ kéo dài điều này".

ĐT Việt Nam và ĐT Jordan từng gặp nhau 2 lần vòng loại Asian Cup, nơi mà cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Nhưng ở cuộc chạm trán lần này, chắc chắn sẽ có một đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

ĐT Jordan đang rất tự tin vào khả năng của mình, đặc biệt là HLV trưởng Borkelmans khi ông tuyên bố đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam và sẽ đánh bại đoàn quân Park Hang Seo để tiếp tục hành trình khó tin của đội bóng này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan