Quảng cáo

Hàn Quốc mất Son Heung-min ở Asian Cup vì 'bận' thi đấu với MU

Thứ sáu, 21/12/2018 09:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CLB Tottenham quyết định giữ chân tiền vệ Son Heung-min cho trận đấu với Man Utd ngày 13/1 tới.

Siêu phẩm của Son Heung-min vào lưới Leicester

Theo nguồn tin từ Fox Sports, CLB Tottenham xác nhận Son Heung-min sẽ vắng mặt trong hai trận đấu đầu tiên của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup gặp Philippines và Kyrgyzstan. Anh sẽ chỉ kịp trở lại trong trận đấu với đối thủ được coi là mạnh nhất Trung Quốc.

Tottenham muốn Son Heung-min thi đấu với Man Utd ở vòng 22 NHA trước khi quay trở lại ĐT Hàn Quốc, Spurs chấp nhận không có Son ở trận đấu với Chelsea tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn.

Tiền đạo 26 tuổi là người mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal qua đó đưa đoàn quân Pochettino có mặt ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất của League Cup năm nay. Son Heung-min cũng đang có phong độ cao ở Ngoại hạng Anh khi đóng góp 3 bàn trong 5 trận gần nhất.

Một người đồng hương nữa của Son Heung-min đang thi đấu ở NHA sẽ trở về khoác áo ĐTQG ở AFF Cup 2019 là tiền vệ Ki Sung-yueng hiện đang chơi bóng cho Newcastle United. Hồi tháng 8 năm nay, Son Heung-min cũng gặp trường hợp tương tự khi tập trung cho Asiad 2018. Dù bị lỡ các trận đấu ở vòng bảng nhưng ngôi sao tấn công này đã trở lại và góp công lớn đưa đội Olympic nước này giành tấm HCV danh giá.

Tottenham đã tạo điều kiện cho Son Heung-min tham dự Asiad, bởi tấm HCV Asiad đó giúp Son Heung-min không cần thực hiện nghĩa vụ quân sự khi đang trong độ chín của sự nghiệp cầu thủ.

Đội hình 23 cầu thủ Hàn Quốc dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Jo Hyeon-woo (Daegu FC)

Hậu vệ: Jung Seung-hyun (Kashima Antlers), Kwon Kyung-won (Tianjin Quanjian), Kim Min-jae (Jeonbuk Hyundai Motors FC), Lee Yong (Jeonbuk Hyundai Motors FC), Kim Moon-hwan (Busan IPark), Hong Chul (Suwon Samsung Bluewings), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai Motors FC)

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Newcastle United), Jung Woo-young (Al Sadd), Koo Ja-cheol (FC Augsburg), Hwang In-beom (Daejeon Citizen), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa FC), Lee Jae-sung (Holstein Kiel), Hwang Hee-chan (Hamburger SV), Na Sang-ho (Gwangju FC), Lee Chung-yong (VfL Bochum), Son Hueng-min (Tottenham Hotspur)

Tiền đạo: Hwang Ui-jo (Gamba Osaka), Ji Dong-won (FC Augsburg)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan