Quảng cáo

HLV Qatar: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho World Cup 2022"

Thứ bảy, 02/02/2019 16:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng lịch sử và lần đầu tiên giành được chiếc cúp vô địch, HLV trưởng ĐT Qatar, ông Felix Sanchez đã không giấu được niềm vui sướng và tự hào.

ĐT Qatar đã có một giải đấu Asian Cup 2019 cực kỳ thành công. Họ toàn thắng trong cả 8 trận, ghi được 19 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất. Trong trận chung kết với đối thủ Nhật Bản, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với phong độ thăng hoa của chân sút Almoez Ali, Qatar đã khiến tất cả phải thán phục với chiến thắng 3-1 và bước lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng.

Sau chiến thắng lịch sử và lần đầu tiên giành được chiếc cúp vô địch, HLV trưởng ĐT Qatar, ông Felix Sanchez đã không giấu được niềm vui sướng và tự hào.

"Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng ở đẳng cấp hàng đầu, không phải tại châu Á mà là trên thế giới. Cho nên đây là một chiến thắng vô cùng đặc biệt. Chúng tôi đã làm nên lịch sử cho đất nước Qatar. Vì vậy, chúng tôi phải tự hào về thành tích của mình. Đây là một bước tiến lớn để tiếp tục giúp đội bóng phát triển và chơi ở giải đấu mới vào mùa hè cũng như sẵn sàng cho World Cup 2022".

Qatar

Đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của ĐT Qatar từ tháng 6/2017, ông Felix Sanchez đã dần dần ghi được dấu ấn đậm nét của mình lên lối chơi của Qatar. Với chức vô địch Asian Cup 2019, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hoàn toàn tự tin vào tương lai của mình.

"Luôn có những tin đồn về người này hoặc người kia nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ Liên đoàn bóng đá Qatar. Vì vậy, không có gì phải lo lắng về World Cup. Nó diễn ra vào năm 2022 và bạn thậm chí không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong 2 tuần nữa".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan