Quảng cáo

HLV Bahrain: 'Chúng tôi quyết tâm đánh bại UAE trên sân của họ'

Thứ bảy, 05/01/2019 10:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận đấu, HLV Miroslav Soukup của đội tuyển Bahrain thể hiện tham vọng kiếm 3 điểm ngay trên sân nhà của UAE.

VIDEO: Tuyệt tác nghệ thuật Zayed Sports City khi nhìn từ trên cao (Nguồn: Zayed Sports City AUH)

>>> Xem trực tiếp UAE vs Bahrain, khai mạc Asian Cup 2019 tại đây

Vào lúc 20h00 hôm nay (giờ UAE) tức 23h00 theo giờ Việt Nam, đội tuyển chủ nhà UAE sẽ đối đầu với đội tuyển Bahrain trong trận đấu đầu tiên của VCK Asian Cup 2019. Trước đó sẽ là Lễ khai mạc cực kì hoành tráng kéo dài 30 phút tại SVĐ Zayed Sports City.

Chia sẻ trước thềm trận khai mạc, HLV trưởng Miroslav Soukup của đội tuyển Bahrain thể hiện tham vọng kiếm 3 điểm ngay trên sân nhà của UAE.

bahrain

"Được thi đấu trên sân vận động lớn nhất của nước chủ nhà UAE ngay trong ngày khai mạc quả thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng mạnh, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, đó sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị. Chúng tôi sẽ làm tất cả để vượt qua thử thách đó và giành chiến thắng", tờ Gulfnews của UAE dẫn lời HLV ĐT Bahrain.

"Giải đấu này hết sức quan trọng với chúng tôi. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ của mình có đủ khao khát để chiến thắng. Tôi cũng nói với các học trò rằng có thua cũng phải ngẩng cao đầu. Chúng tôi biết rõ sức mạnh của đội tuyển UAE và sẽ cố gắng trở thành mối đe dọa của họ."

uae

Cùng với đó, đội trưởng đội tuyển Bahrain Abdul Wahab Ali cũng bày tỏ sự tự tin:

"Trận đấu này sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã được chuẩn bị tốt. Các trận đấu khai mạc lúc nào cũng ồn ào, náo nhiệt nhưng chúng tôi rất sẵn lòng đón nhận nó. Chúng tôi chờ ngày này rất lâu rồi."

Buổi lễ khai mạc Asian Cup 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VTV lúc 22h30 theo giờ Việt Nam. Sau đó 30 phút sẽ là trận đấu mở màn giữa đội tuyển UAE và đội tuyển Bahrain. Bên cạnh việc theo dõi trận đấu này qua VTV, quý độc giả cũng có thể truy cập vào Thethao247.vn để cập nhật những thông tin nhanh chóng nhất, chính xác nhất.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan