Quảng cáo

CĐV Thái phản ứng bất ngờ khi cùng U19 Việt Nam vào Bán kết giải AFF

Thứ hai, 11/07/2022 07:10 AM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan có phản ứng khác lạ so với thường lệ khi đội nhà và U19 Việt Nam dắt tay nhau vào Bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ là hai đại diện của bảng A vượt qua vòng bảng để góp mặt ở Bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022. Trận "chung kết sớm" giữa hai nền bóng đá mạnh nhất khu vực kết thúc với tỷ số 1-1, vừa đủ để hai đội cùng đi tiếp, trong khi chủ nhà Indonesia bị loại cay đắng.

Sau hiệp một chơi giằng co và không có bàn thắng nào được ghi, 45 phút thi đấu tiếp theo chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Abram là người đưa U19 Thái Lan vươn lên dẫn trước ở phút 71 khi tận dụng pha đấm bóng trượt của thủ môn Văn Bình, đánh đầu vào lưới trống.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, đội trưởng Khuất Văn Khang có mặt đúng lúc đúng chỗ để dứt điểm cận thành chính xác, mang về bàn gỡ quý giá cho U19 Việt Nam. Những phút cuối trận, cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều không mặn mà tấn công, hai đội chuyền bóng qua lại cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chứng kiến đội nhà và U19 Việt Nam dắt tay nhau đi tiếp, người hâm mộ bóng đá Thái Lan có phản ứng đầy bất ngờ.

Screenshot_1Screenshot_1

Một CĐV Thái tâng bốc: "Thái Lan và Việt Nam đều có nền bóng đá mạnh. Tôi nghĩ chúng ta xứng đáng để bước vào vòng Bán kết. Thật tiếc cho chủ nhà Indonesia khi bị loại trước khi Việt Nam và Thái Lan hy vọng sẽ gặp lại nhau ở trận chung kết. Chúc may mắn nhé người bạn họ Nguyễn".

Screenshot_2Screenshot_2

Tài khoản Raptor Witthawat cho hay: "Thực sự tôi nghĩ U19 Việt Nam đã chơi tốt hơn Thái Lan ở trận đấu này. U19 Thái Lan vẫn còn phải cải thiện nhiều điều. Cảm ơn Việt Nam rất nhiều. Hy vọng sẽ gặp lại các bạn ở trận chung kết".

Screenshot_3Screenshot_3

CĐV Chinnawut Sukan bày tỏ: "Khi tỷ số là 0-0 thì thật đau đầu (vì bị loại). Nhưng 1-1 là đủ và chúng ta lại yêu thương nhau nhé".

Góp mặt ở Bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022 với tư cách đội nhất bảng A, U19 Việt Nam sẽ chạm trán đội nhì bảng B. Đó có thể sẽ là U19 Lào hoặc U19 Malaysia và sẽ được xác định sau lượt trận cuối vào ngày mai 11/7. 

Vượt qua bảng tử thần, U19 Việt Nam hiên ngang tiến vào bán kết U19 Đông Nam Á 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan