Quảng cáo

Không cần vô địch, U19 Việt Nam vẫn trở thành 'nỗi ám ảnh' cho Indonesia

Thứ năm, 14/07/2022 09:59 AM (GMT+7)

Ngay sau khi U19 Việt Nam dừng chân tại bán kết U19 Đông Nam Á 2022 trước U19 Malaysia, các cầu thủ của chúng ta đã gây nên một cơn sốt tại Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Tại bán kết U19 Đông Nam Á 2022, U19 Việt Nam đối đầu với ngựa ô của giải đấu U19 Malaysia. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã bất ngờ "ngã ngựa" với trận thua 0-3. Thất bại của U19 Việt Nam đến từ việc Khuất Văn Khang và các đồng đội đã không thể có được một nền tảng tâm lí vững vàng, dẫn đến các cầu thủ không thể có trạng thái thi đấu ổn định nhất. 

Khi chứng kiến U19 Việt Nam không thể lọt vào chung kết, NHM của nước chủ nhà Indonesia đã tỏ ra vô cùng vui mừng. Theo đó, chỉ ngay sau khi trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia khép lại, từ khóa "Nguyen" đã lập tức lọt top trending trên twitter của xứ vạn đảo với gần 10.000 lượt tìm kiếm.

"Nguyen" vẫn được biết đến như là cách NHM Đông Nam Á đặt biệt danh cho các đội tuyển Việt Nam, bởi chúng ta sở hữu rất nhiều cầu thủ họ Nguyễn. Rõ ràng, việc U19 Việt Nam dù phải dừng chân tại bán kết nhưng vẫn gây nên cơn sốt tại Indonesia đã cho thấy đối thủ thực sự bị "ám ảnh" bởi đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đến nhường nào. 

IMG_0246
U19 Việt Nam lọt top trending tại Indonesia sau khi dừng chân tại bán kết U19 Đông Nam Á

Tại vòng bảng U19 Đông Nam Á, U19 Indonesia hòa 0-0 trước U19 Việt Nam, các học trò của HLV Shin Tae-yong có thành tích tương tự khi đối đầu với U19 Thái Lan. Trong loạt đấu cuối, việc U19 Việt Nam hòa 1-1 với Voi Chiến đã vô tình khiến Indonesia bị loại. NHM xứ vạn đảo lập tức đặt ra những câu hỏi tố giác cho việc liệu rằng có hay không 2 đối thủ đã bắt tay nhau vào bán kết và cùng loại Indonesia.

Không những vậy, liên đoàn bóng đá của nước này cũng tỏ ra không phục khi đâm đơn kiện lên AFF để đòi điều tra trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan. Do không nhận được những câu trả lời đúng ý, PSSI tiếp tục gửi khiếu nại lên LĐBĐ Châu Á AFC và sẵn sàng làm việc cùng với FIFA. Dẫu vậy, sau tất cả câu trả lời của Indonesia nhận được đều cùng một kết quả, đó là trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan hoàn toàn trong sạch. 

Bị Malaysia loại, U19 Việt Nam đón nhận thông số buồn tại U19 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan