Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên bị loại tại giải U19 Đông Nam Á

Thứ năm, 07/07/2022 17:46 PM (GMT+7)

Sau trận hòa trước U19 Malaysia, U19 Singapore đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Singapore sau 2 trận đấu thất vọng thua đau trước U19 Campuchia và U19 Đông Timor bị đẩy vào thế buộc phải thắng U19 Malaysia để giành quyền đi tiếp. 

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ tới từ đảo quốc Sư Tử chủ động nhập cuộc chậm nhằm tránh mắc phải những sai lầm. Khoảng chừng sau 15 phút đầu tiên, U19 Singapore vùng lên tấn công và tạo ra được một số cơ hội nhất định. Ở phía ngược lại, U19 Malaysia cũng tỏ ra không hề thua kém khi có những pha lên bóng đáp trả rất quyết liệt. Tuy nhiên, chính sự chặt chẽ và tập trung của hàng thủ đôi bên là nguyên nhân khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Sang đến hiệp 2, U19 Singapore buộc phải vùng lên mạnh mẽ hơn để tìm kiếm bàn mở tỉ số. Thế nhưng, U19 Malaysia đã cho thấy sự bản lĩnh của mình khi dễ dàng hóa giải những đường phối hợp của đối thủ. Thậm chí, chính Mãnh Hổ mới là những người tạo ra được những cơ hội đáng kể hơn. Song sự phản xạ nhạy bén của thủ thành U19 Singapore đã hóa giải tất cả. 

Trực tiếp U19 Đông Nam Á U19 Singapore vs U19 Malaysia 7/72022-155786

Chừng 15 phút cuối trận, lúc này U19 Singapore bị đẩy vào thế không còn gì để mất. Bởi lẽ, nếu không thắng U19 Malaysia họ sẽ chính thức bị loại. Tuy nhiên, trong lúc cần chơi bản lĩnh nhất thì các cầu thủ của đảo quốc Sư Tử lại tỏ ra vô cùng bế tắc ở những đường lên bóng. Chung cuộc, đội bóng này phải ngậm ngùi nhận trận hòa không bàn thắng trước U19 Malaysia. 

Do đã thi đấu đủ ba trận, cộng thêm mới chỉ giành được một điểm, U19 Singapore đã chính thức bị loại khỏi giải đấu, bởi các đội xếp trên cùng có được ba và bốn điểm trong khi còn tới hai trận chưa đấu. Ở phía bên bảng đấu đối diện U19 Việt Nam đang xếp đầu tiên và tràn đầy cơ hội đi tiếp vào bán kết U19 Đông Nam Á. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan