Quảng cáo

Thắng đậm đội bóng 'ngựa ô', Thái Lan về hạng ba giải trẻ Đông Nam Á

Thứ sáu, 12/08/2022 17:42 PM (GMT+7)

U16 Thái Lan có được thắng lợi chung cuộc 3-0 trước U16 Myanmar ở trận tranh 3-4 qua đó về thứ 3 tại giải U16 Đông Nam Á 2022.

Với tâm thế không còn gì để mất, U16 Thái Lan và U16 Myanmar nhập cuộc đầy tốc độ. Myanmar là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi đưa được bóng vào lưới tuy nhiên tiền đạo của họ đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng đã không được công nhận. Ngay sau đó là hàng loạt pha đáp trả của U16 Thái Lan với sự cơ đội của hành lang cánh.

U16 Việt Nam và U16 Thái Lan nhập cuộc rất chủ động (Ảnh: FAT)
U16 Việt Nam và U16 Thái Lan nhập cuộc rất chủ động (Ảnh: FAT)

Tiền vệ U16 Thái Lan hoạt động rất tốt và gần như kiểm soát được khu vực giữa sân. Trong khi đó các cầu thủ tấn công của họ đã phát huy được tốc độ cũng như khả năng kỹ thuật của mình. Tới những phút cuối hiệp 1, “tiểu voi chiến” càng tấn công dữ dội hơn và họ đã đến rất gần với bàn thắng tuy nhiên sự xuất sắc của hàng thủ Myanmar khiến tỷ số vẫn chưa được mở. 

Bước sang hiệp 2, hai đội thi đấu trùng xuống và có phần thăm dò nhau sau 45 phút hiệp 1 bung sức. Đây cũng là cách nhập cuộc tương đối thông minh bởi các cầu thủ trẻ không sở hữu nền tảng thể lực quá tốt nên họ cần phân chia sức hợp lý. Tuy nhiên sau khi 15 phút hiệp 2 diễn ra, cả hai đã quay trở lại với lối đá tấn công giàu tốc độ.

Phút 70, U16 Thái Lan đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Xuất phát từ pha tấn công bên phía cánh phải, bóng được chuyền ra tuyến 2 dứt điểm. Thủ thành Myanmar cản phá thành công nhưng không ôm gọn được bóng, Tontawan Puntamuni đã kịp thời lao vào đá bồi, giúp Thái Lan vươn lên dẫn trước.

U16 Thái Lan khẳng định đẳng cấp bằng những bàn thắng liên tiếp (Ảnh: FAT)
U16 Thái Lan khẳng định đẳng cấp bằng những bàn thắng liên tiếp (Ảnh: FAT)

Tới phút 83, tỷ số đã được nâng lên 2-0. U16 Thái Lan tổ chức tấn công bên phía cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm nơi có sự xuất hiện của 3 cầu thủ áo xanh đang đợi sẵn. Tiền đạo của họ nhảy lên đánh đầu tung lưới Myanmar, nâng tỷ số lên 2-0. Để rồi tới phút bù giờ cuối cùng, U16 Thái Lan ấn định tỷ số 3-0 qua đó chính thức về thứ 3 tại giải U16 Đông Nam Á 2022.

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! U16 THÁI LAN THẮNG CHUNG CUỘC 3-0

 
90+2

VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!! TỶ SỐ ĐÃ LÀ 3-0

U16 Thái Lan tổ chức phản công nhanh. Thủ thành Myanmar quyết định băng lên cản phá tuy nhiên đã bị tiền đạo đối phương lừa bóng qua người. Ở thế đối mặt với khung thành trống, cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 3-0! 

 
88'

U19 THÁI LAN LÀM CHỦ THẾ TRẬN!

Có 2 bàn thắng, U19 Thái Lan đang thi đấu đầy thong dong nhưng vẫn làm chủ thế trận. U16 Myanmar gần như không thể tạo ra cơ hội nào nguy hiểm! 

 
83'

VÀOOOOOO!!!! TỶ SỐ LÀ 2-0 CHO U16 THÁI LAN

U16 Thái Lan tấn công bên phía cánh trái, bóng được treo rất ngọt vào vòng cấm. Tiền đạo của họ nhảy lên đánh đầu tung lưới Myanmar, nâng tỷ số lên 2-0! 

 
77'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Thái Lan vừa có pha tấn công khá tốt, giúp một bóng áo xanh đối mặt thủ môn Myanmar. Tuy nhiên thủ môn Myanmar đã băng ra, cứu nguy cho đội nhà khi bắt gọn cú sút của đối phương.

 
70'

VÀOOOOOOO!!!! U16 THÁI LAN MỞ TỶ SỐ

Xuất phát từ pha tấn công bên phía cánh phải của U16 Thái Lan, bóng được chuyền ra tuyến 2 dứt điểm. Thủ thành Myanmar đẩy bóng ra tuy nhiên Tontawan Puntamuni đã kịp thời lao vào đá bồi, mở tỷ số trận đấu! 

Ảnh: FAT
Ảnh: FAT
 
64'

U16 THÁI LAN THAY NGƯỜI

Phía Thái Lan phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi 1 cầu thủ của họ dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. 

 
58'

ĐÒN ĐÁP TRẢ CỦA THÁI LAN!

Tiền vệ Thái Lan quyết định sút từ gần giữa sân, bóng đi sệt và khá căng nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ thành bên phía Myanmar. 

 
50'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Trái với hiệp 1, U16 Thái Lan và U16 Myanmar duy trì tốc độ chơi khá chậm ở những phút đầu hiệp 2. 

Ảnh: FAT
Ảnh: FAT
 
53'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Cầu thủ bên phía U16 Myanmar tự tin tung ra pha dứt điểm từ xa tuy nhiên bóng đá đập người hậu vệ Thái Lan và bị chặn lại. 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
42'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Liên tiếp là những cú sút của U16 Thái Lan. Tuy nhiên thủ thành của Myanmar cũng như hàng thủ của họ đã chơi tốt và hóa giải thành công! 

 
35'

U16 MYANMAR BỎ LỠ!

Khi tiến gần với vùng cấm địa Thái Lan, các cầu thủ Myanmar đã bị chặn lại và dù rất cố gắng, vẫn không thể dứt điểm.

 
30'

NGUY HIỂM!

Tiếp tục là pha bóng đáng chú ý do U16 Thái Lan tạo ra. Bóng được treo vào vòng cấm và thủ thành Myanmar buộc phải băng ra xa để cản phá. 

 
25'

NGUY HIỂM!

U16 Thái Lan có tình huống tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc ở thế đối mặt, tiền đạo của họ lại không thắng được thủ thành U16 Myanmar.

Ảnh: FAT
Ảnh: FAT
 
20'

THẾ TRẬN HẤP DẪN!

Hai đội đang tạo ra thế trận vô cùng hấp dẫn, liên tiếp là những pha bóng ăn miếng trả miếng!

 
16'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

U16 Myanmar mắc lỗi và bắt hụt bóng tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của U16 Thái Lan lại không thành công, hậu vệ Myanmar kịp phá bóng ngay gần vạch vôi, cứu thua cho đội nhà.
Tỷ số vẫn là 0-0! 

 
10'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

U16 Myanmar đưa được bóng vào lưới tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do cầu thủ tấn công của họ đã rơi vào thế việt vị! 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan