Quảng cáo

U16 Việt Nam vs U16 Singapore: Khẳng định vị thế

Chủ nhật, 31/07/2022 13:58 PM (GMT+7)

U16 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ra quân tại giải U16 Đông Nam Á bằng cuộc so tài với đối thủ U16 Singapore.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Để hướng tới trận ra quân tại giải U16 Đông Nam Á với đối thủ U16 Singapore, U16 Việt Nam đã bước vào những buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia. Theo ghi nhận, U16 Việt Nam tập luyện rất tích cực, BHL cho cầu thủ tập nhiều tình huống bóng phối hợp tấn công. Điều này, hứa hẹn đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chơi một trận vô cùng cởi mở và cống hiến trước U16 Singapore.

Về tình hình lực lượng, U16 Việt Nam đang có một lực lượng mạnh nhất khi không gặp phải bất cứ ca chấn thương đáng tiếc nào. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến BHL U16 Singapore cũng sở hữu trong tay những cầu thủ tốt nhất của mình. 

Một số cái tên nổi bật bên phía U16 Việt Nam có thể kể đến như: Bùi Hoàng Sơn, Lê Đình Long Vũ, Đinh Quang Kiệt, Nguyễn Công Phương... Với U16 Singapore, chúng ta cần phải đặc biệt dè chừng những cầu thủ như: Kegan Phang, Ryan Peh, Jayden Goh, Rasul Ramli...

IMG_4142
U16 Việt Nam bước vào những buổi tập đầu tiên tại Indonesia

Đội hình dự kiến

U16 Việt Nam: Phạm Đình Hải, Lê Nguyễn Quốc Kiên, Đinh Quang Kiệt, Nguyễn Lương Tuấn Khải, Đỗ Minh Quân,  Nguyễn Công Phương, Lê Đình Long Vũ, Bùi Hoàng Sơn, Nguyễn Xuân Toàn, Hoàng Công Hậu, Võ Tuấn Phong.

U16 Singapore: Isaac Lee, Adam Ali, Hadirul Harraz, Ilham Iskandar, Kegan Phang, Caelan Cheong, Jonan Tan, Matthias Koesno, Ryan Peh, Jayden Goh, Rasul Ramli...

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Singapore, 15h00 hôm nay 31/7

Trong những chia sẻ trước trận HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U16 Việt Nam cho biết: “Điều kiện sân bãi đáp ứng được chuyên môn cho U16 Việt Nam. Ở buổi tập đầu tiên này, chúng tôi muốn các cầu thủ làm quen với thời tiết, điều kiện không khí ở Indonesia cũng như tạo được một tâm lý hứng khởi cho các em sau chuỗi chặng bay dài. Tôi thấy các cầu thủ có sự chuẩn bị tinh thần tốt cho buổi tập này. Nhưng thể trạng của các cầu thủ chưa tốt qua chặng bay khá mệt mỏi. Ngoài ra, điều kiện thời tiết cũng khác so với Việt Nam nên sự linh hoạt chưa tốt. Hy vọng buổi tập vào ngày 30/7 sẽ ổn hơn”.
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan