Quảng cáo

Campuchia thảm bại trận ra quân, khó gặp Việt Nam tại bán kết

Thứ ba, 02/08/2022 21:30 PM (GMT+7)

U16 Campuchia đã không thể làm nên bất ngờ trước U16 Malaysia, thậm chí đội bóng này còn nhận về một trận thua rất đậm.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đấu khai màn bảng C giải U16 Đông Nam Á, U16 Campuchia có cuộc chạm trán với một đối thủ rất mạnh là U16 Malaysia. Những chiến binh Angkor ra sân với đội hình bao gồm: thủ môn Ron Chongmieng; bộ tứ vệ với sự hiện diện của Ok Devin, It Sony, Soeng Somborithy, Soun Makara; hàng tiền vệ gồm có Var David, Song Ranut, Thy Veasna, Tum Sophat, Kheang Keang Virekboth và chơi cao nhất trên hàng công là Sok Sine. 

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, U16 Malaysia cũng tung ra sân với đội hình mạnh nhất. 11 cái tên xuất hiện ở đội hình chính trong màn đọ sức với U16 Campuchia bao gồm: thủ môn Syazrul Haziq Pg; hàng hậu vệ có Faris Danish, Aiman Yusuf Kumpulanc, Adib Ibrahim, Danish Darus, tuyến tiền vệ có Afiq Danish H., Arami Wafiy, Afiq Danish Z., Danish Iskandar và cặp đôi tiền đạo Adam Mikaeel và Anjasmirza.

Campuchia thảm bại trận ra quân, khó gặp Việt Nam tại bán kết 165677

Với một sức mạnh vượt trội, U16 Malaysia chủ động chơi tấn công phủ đầu U16 Campuchia. Dù đã sớm bố trí cự li đội hình để phòng ngự, tuy nhiên U16 Campuchia vẫn để vỡ trận quá nhanh chóng. Ngay ở phút thứ 6, Arami Wafiy Zakimi bên phía U16 Malaysia đã dễ dàng chọc thủng lưới thủ môn Ron Chongmieng. Chỉ có may mắn và sự xuất sắc của người gác đền mới giúp cho Campuchia chỉ phải nhận 1 bàn thua ở hiệp 1. 

Campuchia thảm bại trận ra quân, khó gặp Việt Nam tại bán kết 165678

Sang đến hiệp 2, chính sự bắt nhịp chậm chạp tiếp tục khiến U16 Campuchia bị đối thủ trừng phạt. Cú đúp của Faris Danish Asrul bên phía Mãnh Hổ ở các phút 59 và 78 đã trực tiếp dập tắt những hy vọng của Campuchia. Chung cuộc U16 Malaysia giành thắng lợi 3-0. Trong khi đó, trận thua này khiến cho U16 Campuchia đối diện với nguy cơ bị loại sớm khi họ sẽ phải đối mặt với các đối thủ mạnh khác như U16 Úc hay U16 Myanmar. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan