Quảng cáo

Xuất hiện 2 ‘người không phổi’ của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 15/10/2018 10:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Xuất hiện 2 ‘người không phổi’ của ĐT Việt Nam, U19 Việt Nam thắng thuyết phục U19 Trung Quốc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 15/10.

Xuất hiện 2 ‘người không phổi’ của ĐT Việt Nam

Trong bài tập chống đẩy chung của cả đội, Đức Huy và Hùng Dũng là những người thể hiện tốt nhất. Đây không phải điều bất ngờ bởi cả hai đều nổi tiếng là những cầu thủ rất bền bỉ trên sân. Khi cùng Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18, Hùng Dũng cũng là người đứng thứ hai trong bài kiểm tra sức bền chỉ sau Huỳnh Tấn Sinh.

Hôm qua đội tuyển Việt Nam đón thêm một thành viên là hậu vệ Đinh Viết Tú. Tân binh lần đầu tiên được triệu tập vừa hội quân sau khi thi đấu xong trận play-off giành quyền tham dự V-League 2019 cùng CLB Nam Định. HLV Park Hang Seo cho phép Đinh Viết Tú nghỉ ngơi sớm hơn các đồng đội.

ĐT Việt Nam, Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay,

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam đứng nhất bảng A ở AFF Cup 2018

“Với các đội bóng còn lại trong bảng A gồm ĐT Myanmar, ĐT Lào, ĐT Campuchia, tôi cũng chưa có điều kiện nghiên cứu kỹ lưỡng, do giải VĐQG các nước này thi đấu không nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ tham khảo băng hình về các đối thủ này do VFF cung cấp” – HLV Park Hang Seo nói về 3 đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam ở bảng A.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju vào ngày mai (16/10). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những trận giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

U19 Việt Nam thắng thuyết phục U19 Trung Quốc trước thềm VCK U19 châu Á

Đây là trận đấu mang tính "tổng duyệt" đối với U19 Việt Nam và U19 Trung Quốc trước khi chính thức bước vào những thử thách tại VCK U19 châu Á 2018. Chính vì vậy, HLV trưởng cả hai đội đều tận dụng tối đa cơ hội này để kiểm tra, đánh giá lực lượng, lối chơi.

Khi kim đồng hồ chuyển sang phút 65, đội bóng áo trắng đã khai thông thế bế tắc. Đón đường chuyền đến từ đồng đội, Nhâm Mạnh Dũng tung ra tình huống dứt điểm quyết đoán làm tung lưới đối phương. Sau bàn thắng, U19 Việt Nam chơi chậm lại và nhường sân cho U19 Trung Quốc. Nhưng trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ, U19 Trung Quốc không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới U19 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng